TẬP HUẤN PHÁT TRIỂN CÔNG TÁC ĐOÀN - HỘI KHOA DU LỊCH HỌC 2019 - 2020

Thứ năm - 09/01/2020 14:51

Chuyến tập huấn diễn ra tại Pine Hill Villa & Camping (Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội) vào ngày 7-8/12/2019 nhằm trao đổi kỹ năng và kinh nghiệm trong các hoạt động Đoàn Hội, tăng thêm sự gắn kết giữa các cán bộ của các Chi đoàn, Ban chấp hành Liên chi Đoàn - Liên chi HộI

Chuyến đi có sự góp mặt của PGS.TS Phạm Hồng Long – Trưởng Khoa Du lịch học, Th.S Đinh Nhật Lê - Phụ trách chính trị, công tác sinh viên Khoa Du lịch học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng với ban chấp hành Liên chi Đoàn - Liên chi Hội và ban cán sự của các lớp. Bên cạnh đó, chuyến tập huấn còn có sự tham gia của đại diện 2 câu lạc bộ trực thuộc Khoa Du lịch học là câu lạc bộ Du Lịch trẻ và câu lạc bộ E4T.

Với sự khởi đầu của các hoạt động Team Building hấp dẫn và gay cấn, chuyến tập huấn không chỉ đẩy mạnh sự gắn kết giữa giảng viên với sinh viên mà còn rèn luyện khả năng giao tiếp, phối hợp cũng như làm việc nhóm giữa các thành viên.

Sau khoảng thời gian diễn ra buổi tập huấn vô cùng nghiêm túc dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của thầy Phạm Hồng Long cùng với những chia sẻ vô cùng bổ ích của cô Đinh Nhật Lê về kĩ năng giao tiếp và kĩ năng làm việc nhóm, các thành viên trong chuyến tập huấn đã có thêm những bài học giá trị cho bản thân cũng như xác định rõ hơn những kế hoạch, phương hướng phát triển trong công tác Đoàn Hội của Khoa trong thời gian tới.

Khoa Du lịch học xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô cũng như toàn thể sinh viên trong Ban chấp hành Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Khoa Du lịch học đã cùng nhau tạo nên một chuyến tập huấn vô cùng thành công và ý nghĩa. Chúc cho công tác Đoàn - Hội của Khoa Du lịch học ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa trong thời gian tiếp theo.

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay341
  • Tháng hiện tại53,754
  • Tổng lượt truy cập712,313
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây