Thư Chúc Tết Canh Tý 2020

Thứ sáu - 24/01/2020 14:10

Thời điểm Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 đang đến gần, thay mặt Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, PGS.TS Phạm Hồng Long, Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Du lịch học gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo, toàn thể các anh/chị/em nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên, các quý đối tác Khoa đã cùng chung tay, ủng hộ chúng tôi, cùng chúng tôi làm nên một năm 2019 ý nghĩa với nhiều thành tựu nổi bật  

Tết Nguyên Đán là thời điểm để suy ngẫm về năm cũ, thay mặt Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, bằng tất cả sự trân trọng và biết ơn, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo, toàn thể anh/chị/em nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên, các quý đối tác của Khoa đã cùng chung tay ủng hộ chúng tôi, cùng chúng tôi làm nên một năm 2019 ý nghĩa với nhiều thành tựu nổi bật (xem về 10 sự kiện tiêu biểu của Khoa năm 2019 trên website của Khoa)  

Với những nỗ lực và thành công trên các phương diện đào tạo và nghiên cứu trong năm 2019, Khoa Du lịch học đã nhận được Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; tiếp tục thể hiện vị thế là một trong những đơn vị đầu ngành ở Việt Nam về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và nghiên cứu khoa học du lịch; được các đối tác và bạn bè trong nước đánh giá cao.

Bước sang năm 2020, Khoa Du lịch học sẽ kỷ niệm 25 năm thành lập và phát triển. Đây sẽ là dấu mốc để Khoa Du lịch vươn tới những thành công và thể hiện vị thế ở tầm cao hơn. Tôi hy vọng, chúng ta sẽ cùng tự hào góp sức chung tay để năm 2020 sẽ là một năm với nhiều kỳ tích nổi bật của Khoa Du lịch học. 

Tết Nguyên Đán là thời điểm đón xuân mới, suy nghĩ và hy vọng về những điều mới mẻ. Thay mặt Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa, tôi trân trọng gửi lời chúc bình an, hạnh phúc và thành công tới toàn thể các quý vị và gia đình. Xin chúc cho Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia một năm mới với nhiều thành công mới và ngày càng phát triển bền vững!

 

Hà Nội, Xuân Canh Tý 2020

PGS.TS. Phạm Hồng Long

Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Du lịch học

Tác giả: Thắng Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay1,365
  • Tháng hiện tại50,164
  • Tổng lượt truy cập768,419
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây