KHOA DU LỊCH HỌC NHẬN BẰNG KHEN CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ VĂN HÓA THỂ THAO VÀ DU LỊCH

Thứ tư - 15/01/2020 22:51

Hôm nay, ngày 15 tháng 1 năm 2020, tại Hội nghị Triển khai Nhiệm vụ Phát triển Du lịch năm 2020 của Sở Du lịch Hà Nội diễn ra ở Bảo tàng Hà Nội, Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG Hà Nội vinh dự được trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch vì “Đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và tổ chức du lịch tại địa phương năm 2019”; PGS.TS. Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học được Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội tặng Giấy khen vì “Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động phát triển du lịch năm 2019”.

Trong 2 năm qua, tập thể Khoa Du lịch học đã tham gia phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội tổ chức nhiều lớp tập huấn, đào tạo kiến thức, kỹ năng về du lịch cộng đồng, sản phẩm du lịch, giao tiếp ứng xử trong du lịch, quản lý nhà nước về du lịch...cho cán bộ và người dân địa phương của nhiều quận, huyện trên địa bàn Hà Nội. Để ghi nhận những nỗ lực của Khoa Du lịch học đóng góp cho phát triển du lịch thủ đô, Sở Du lịch Hà Nội đã đề nghị Bộ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen cho Khoa Du lịch học.

Nhân dịp này, Khoa Du lịch học xin trân trọng cảm ơn Sở Du lịch Hà Nội đã tạo điều kiện cho Khoa được tham gia phối hợp tổ chức trong nhiều chương trình, hoạt động, sự kiện của du lịch Thủ đô.

Khoa Du lịch học cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với Du lịch Thủ đô để phát triển ngành Du lịch Thủ đô xứng tầm với vị thế là trung tâm du lịch hàng đầu của cả nước.

 

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay592
  • Tháng hiện tại35,674
  • Tổng lượt truy cập753,929
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây