LỄ VINH DANH GƯƠNG MẶT SINH VIÊN TIÊU BIỂU KHOA DU LỊCH HỌC - FTS NEWGEN AWARD 2020

Thứ năm - 16/01/2020 08:29

Lễ Vinh danh gương mặt sinh viên tiêu biểu Khoa Du lịch học FTS Newgen Award 2020 - OUR 20s - đã diễn ra thành công tốt đẹp tại phòng Thực hành Khoa Du lịch học vào tối ngày 14/01/2020.

Được Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Khoa Du lịch học tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, FTS Newgen Award là giải thưởng thường niên vinh danh những sinh viên và tập thể lớp tiêu biểu, có thành tích học tập và hoạt động xuất sắc trong năm trước đó của Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Buổi Lễ vinh dự có sự tham dự của PGS. TS. Phạm Hồng Long - Trưởng khoa Du lịch học, TS. Nguyễn Ngọc Dung - Phó trưởng Khoa Du lịch học,Ths Vũ Hương Lan - Phó Trưởng Khoa Du lịch học, ThS. Đinh Nhật Lê - Trợ lý Chính trị và Công tác Sinh viên, ThS. Nguyễn Hoàng Phương - Trợ lý Đào tạo sau đại hoc. Bên cạnh đó, một lượng đông đảo các thí sinh và các cổ động viên đi cùng cũng đã tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động và trẻ trung cho buổi Lễ.

 

Mở đầu buổi Lễ Vinh danh là hai tiết mục văn nghệ vừa cá tính, vừa sâu lắng của các bạn sinh viên trong Khoa: tiết mục hát song ca " Đón Xuân" của hai sinh viên Thu Hương và Phạm Hương K64 Quản trị Khách sạn; tiết mục hát song ca " Sóng Gió phiên bản Du lịch học" của sinh viên Lê Dương và Thế Anh K64 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.
Sau phần văn nghệ vô cùng tài năng và đặc sắc là phần phát biểu vô cùng ý nghĩa của PGS.TS Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học.Thông qua bài phát biểu, PGS. TS Phạm Hồng Long đã tổng kết hoạt động của Khoa Du lịch học trong năm học 2018- 2019. Đồng thời, thay mặt các Thầy Cô trong Khoa, Thầy cũng gửi lời cảm ơn và lời chúc năm mới tốt lành tới tất cả các Thầy Cô và các bạn sinh viên.

Kết thúc 02 vòng thi và 03 ngày bình chọn online, cuối cùng Chương trình cũng đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc đã giành giải tại các hạng mục trong cuộc thi FTS Newgen Award - OUR 20s. Danh sách những sinh viên đạt giải bao gồm:
1. Giải thưởng "Gương mặt có thành tích học tập xuất sắc": Sinh viên Phan Duy Nam lớp K61 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành và Sinh viên Nguyễn Hoài Thu lớp K64 Quản trị Khách sạn.
2. Giải thưởng "Gương mặt tích cực tham gia các hoạt động Đoàn - Hội": Sinh viên Ma Hoàng Việt lớp K63 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.
3. Giải thưởng "Gương mặt tình nguyện ấn tượng": Sinh viên Đỗ Ngọc Anh lớp K63 Quản trị Khách sạn.
4. Giải thưởng "Gương mặt truyền cảm hứng": Sinh viên Phạm Thị Hồng lớp K62 Quản trị Khách sạn.
5. Giải thưởng "Gương mặt mới tiềm năng": Sinh viên Nguyễn Văn Nam lớp K64 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.
6. Giải thưởng "Tập thể lớp đoàn kết và có nhiều hoạt động sôi nổi và hiệu quả": Lớp K62 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.
Đặc biệt buổi lễ còn trao tặng giải thưởng "Gương mặt Cống hiến" dành cho sinh viên Lê Hải Duyên lớp K61 Quản trị Khách sạn, sinh viên Nguyễn Thị Phượng lớp K61 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Dương Thị Minh Nguyệt lớp K61 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành - thuộc Ban Chấp hành Liên chi Đoàn, Liên chi Hội Khoa Du lịch học nhiệm kỳ 2017-2019. Đây là lời cảm ơn chân thành dành cho những bạn sinh viên "đã dành cả thanh xuân" để cống hiến cho những thành công của Khoa Du lịch học trong những năm học vừa qua.
Sau phần trao giấy chứng nhận cho đại diện các nhóm sinh viên tham gia hỗ trợ tổ chức chương trình FTS Show 2019, Career Talk 2019 và Hội thảo về “Phát triển Du lịch bền vững: Bài học cho các nước Đông Nam Á”, bài hát song ca đón xuân của hai sinh viên Nông Tùng Lâm và Ma Hoàng Việt đã là lời kết hoàn hảo cho buổi Lễ.

 

Bên cạnh những cá nhân, tập thể đạt giải, Ban Tổ chức xin trân trọng được vinh danh tất cả những ứng viên đã tham dự giải thưởng FTS Newgen Award 2020 và những thành viên trong Ban Tổ chức của Giải thưởng này. Các bạn đều là những sinh viên, tập thể xuất sắc, tiêu biểu, luôn nhiệt tình trong các hoạt động tập thể và đã đóng góp rất nhiều vào những thành tựu Khoa Du lịch học đạt được trong năm 2019 vừa qua.
Mong rằng trong năm 2020, các bạn sẽ gặt hái thêm được nhiều thành tích mới cho cá nhân cũng như cho thành công chung của Khoa Du lịch học!


 

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây