Buổi tập huấn kỹ năng nghiệp vụ khách sạn cùng diễn giả Lê Thị Hiền

Thứ ba - 03/11/2020 22:00

Tiếp nối sự thành công của buổi tập huấn kĩ năng nghiệp vụ lữ hành, ngày 03/11/2020, Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức buổi tập huấn kĩ năng nghiệp vụ khách sạn tại phòng thực hành Khoa cùng diễn giả Lê Thị Hiền, trợ lý quản lí sảnh lễ tân Nhà hàng Sajang BBQ.

Với chủ đề “Nghiệp vụ FnB và xử lí tình huống khi phục vụ”, buổi tập huấn đã nhận được sự quan tâm và góp mặt của đông đảo các bạn sinh viên ngành Quản trị Khách sạn nói riêng và Khoa Du lịch học nói chung.

Tại buổi trò chuyện, chị Lê Thị Hiền đã chia sẻ những kiến thức chuyên ngành nghiệp vụ khách sạn (tập trung vào lĩnh vực FnB) và cách xử lý tình huống khi làm việc tại khách sạn. Thêm vào đó, các bạn sinh viên đã được tập huấn kĩ năng gấp khăn napkin cũng như cách xếp bàn Á qua sự chia sẻ nhiệt tình từ chị Hiền. Để kết lại buổi tập huấn thú vị và đầy bổ ích, chị Hiền đã tiếp nhận và trực tiếp trả lời những thắc mắc của các bạn sinh viên.

Qua buổi chia sẻ kinh nghiệm của người đi trước được truyền lại trong chương trình chắc chắn sẽ trở thành hành trang quý giá giúp các bạn sinh viên vững bước hơn trong tương lai. Hy vọng rằng sinh viên Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sau khi được tiếp thêm động lực sẽ có thêm niềm tin yêu và gắn bó với ngành học mình đã chọn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tập huấn:

Tác giả: Bài viết: Ngọc Anh | Hình ảnh: Khánh Vi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây