KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC NĂM HỌC 2020 – 2021

Thứ ba - 01/12/2020 12:01

Ngày 27/11 vừa qua, Khoa Du lịch học đã tổ chức buổi gặp mặt các tân học viên cao học và tân nghiên cứu sinh nhân dịp khai giảng khóa đào tạo sau đại học năm học 2020-2021. Kết thúc 2 đợt tuyển sinh của năm 2020, có 31 thí sinh trúng tuyển và nhập học hệ đào tạo Thạc sĩ và 5 ứng viên trúng tuyển và nhập học hệ đào tạo Tiến sĩ.

Khoa Du lịch học (Trường ĐHKHXH&NV) là một trong số ít những cơ sở giáo dục của cả nước có hệ thống đầy đủ 3 bậc đào tạo, từ cử nhân đến tiến sĩ, về lĩnh vực du lịch. Cho đến năm 2020, tổng cộng có 18 khóa Cao học và 3 khóa Nghiên cứu sinh đã và đang được đào tạo tại Khoa, với hàng trăm học viên đã tốt nghiệp và làm việc tại nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị quan trọng khắp mọi miền của đất nước. Nhờ đó, Khoa Du lịch học tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu của Trường ĐHKHXHNV về tuyển sinh và của cả nước về đào tạo sau đại học lĩnh vực du lịch.
Sáng ngày 27/11/2020, sau buổi lễ khai giảng khóa đào tạo sau đại học năm 2020-2021, Khoa Du lịch học đã tổ chức gặp mặt đầu khóa học với các học viên và nghiên cứu sinh tại giảng đường B505 của Khoa. Tham dự buổi gặp mặt có Ban Chủ nhiệm Khoa và các thầy, cô là Trợ lý các bộ phận đào tạo, hành chính của Khoa. PGS.TS. Phạm Hồng Long đã phát biểu chào mừng các tân học viên và NCS, đồng thời giới thiệu tổng quan về cơ cấu tổ chức, bộ máy quản lý và những đặc điểm chính trong quá trình hoạt động và phát triển của Khoa. Cũng tại buổi gặp mặt, các học viên, NCS đã có thời gian trao đổi cởi mở với Khoa về các vấn đề liên quan đến lịch học và chương trình đào tạo.
Gặp mặt đầu khóa Cao học và NCS là một hoạt động thường niên của Khoa Du lịch học nhằm mở đầu một năm học mới, đồng thời cung cấp cho người học những thông tin đầy đủ về khóa học, bao gồm: Tiến trình đào tạo, lịch học, khung chương trình đào tạo, bảo vệ luận văn/luận án và những cập nhật mới nhất liên quan đến chương trình học.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay458
  • Tháng hiện tại45,213
  • Tổng lượt truy cập763,468
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây