HỘI NGHỊ GIỮA NHIỆM KỲ LIÊN CHI ĐOÀN KHOA DU LỊCH HỌC NHIỆM KỲ 2019 - 2021

Thứ ba - 01/12/2020 20:12

Thực hiện chỉ đạo của Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, ngày 30/11/2020, Khoa Du lịch học đã tiến hành tổ chức hội nghị giữa nhiệm kì Liên chi Đoàn Khoa Du lịch học 2019 - 2021.

Hội nghị vinh dự được đón chào các vị đại biểu:

PGS.TS Phạm Hồng Long - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Du lịch học

Đồng chí Trần Đức Hòa - Phó Bí thư Đoàn Trường ĐHKHXH&NV

Các đồng chí trong Ban chấp hành chi đoàn các khóa Khoa Du lịch học và các đồng chí Đoàn viên đại diện cho các chi đoàn Khoa Du lịch học.

Trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, Liên chi Đoàn Khoa Du lịch học luôn được Đoàn Thanh niên trường đánh giá cao, có màu sắc riêng và đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Liên chi Đoàn Khoa không ngừng củng cố đội ngũ cán bộ, kết nạp Đoàn viên, đề cử các Đoàn viên ưu tú tiến hành xét kết nạp Đảng, tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện, học thuật, thể thao… Qua những hoạt động này, các Đoàn viên trong Liên chi Đoàn Khoa đã được nâng cao nhận thức và năng lực trong các hoạt động của Khoa cũng như trong việc học tập, đồng thời tinh thần đoàn kết, giao lưu và học hỏi lẫn nhau ngày càng được đẩy mạnh.

Sau gần hai tiếng làm việc khẩn trương, sôi nổi, nghiêm túc, Hội nghị giữa nhiệm kì Liên chi Đoàn Khoa Du lịch học nhiệm kì 2019 - 2021 đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra. Hội nghị đã thảo luận và thông qua bản đánh giá hoạt động nửa đầu nhiệm kì 2019 - 2021 và đề ra mục tiêu, phương hướng công tác Đoàn nửa sau nhiệm kì 2019 - 2021, đồng thời Hội nghị còn được lắng nghe tham luận về công tác nghiên cứu khoa học cho sinh viên hết sức thiết thực và bổ ích.

Trong không khí nghiêm túc và trách nhiệm, Hội nghị giữa nhiệm kì Liên chi Đoàn Khoa Du lịch học nhiệm kì 2019 - 2021 đã kiện toàn và bầu bổ sung các thành viên Ban Chấp hành Liên chi Đoàn nửa sau nhiệm kì 2019 - 2021 với đầy đủ năng lực, tinh thần và trách nhiệm.

Đồng thời, nhằm ghi nhận các đóng góp của các đồng chí trong Liên chi Đoàn, Đoàn Thanh niên trường đã tiến hành khen thưởng những đồng chí hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn và phong trào sinh viên trong thời gian vừa qua.

Hội nghị giữa nhiệm kì Liên chi Đoàn Khoa Du lịch học nhiệm kì 2019 - 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị tin tưởng và hi vọng rằng mỗi thành viên và toàn thể Ban Chấp hành Liên chi Đoàn nửa sau nhiệm kì 2019 - 2021 sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm cũng như năng lực để lãnh đạo Liên chi Đoàn và phong trào sinh viên của Khoa ngày càng phát triển.

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây