NHỮNG CON ĐƯỜNG DÀI, NHỮNG KẺ MỘNG MƠ

Thứ năm - 21/01/2021 13:06

Trong tuần vừa qua, tập thể lớp K62 QTKS đã hoàn thành môn học Thực tập Tổng hợp với chuyến đi kéo dài 8 ngày 7 đêm (10/1 – 17/1) với sự dẫn dắt của cố vấn học tập Th.s Đinh Nhật Lê và Th.s Bùi Nhật Quỳnh. Chuyến đi đã ghé thăm các tỉnh, thành phố: Nha Trang – Ninh Thuận – Bình Thuận – Thành phố Hồ Chí Minh. Đề cao tính chất ngành học, tập thể lớp K62 QTKS đã tham quan học tập tại 05 khách sạn, resort 4-5 sao tại các tỉnh thành trên lộ trình đi của mình.

Với điểm đến Nha Trang, đoàn tham quan Champa Island Nha Trang Resort. Tại đây, đoàn được dẫn đi tham quan các hạng phòng, tiện ích trong phòng ngủ, bể bơi, spa, sân golf, khu vực team building, phòng tập gym, rạp chiếu phim ngoài trời, làng nghề trong resort. Địa điểm tham quan thứ hai là Tháp Bà Ponagar. Điểm đến thứ ba là Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang. Chúng tôi đã được tiếp xúc trực tiếp với một phần công việc trong tương lai một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất.

Ngày thứ hai, tập thể lớp K62 QTKS lên cano để di chuyển tham quan hệ thống đảo hòn Miễn, hòn Tằm, hòn Một. Sau đó, chúng tôi đến đảo Con Sẻ Tre để nghỉ chân và ăn trưa.

Tạm biệt thành phố Nha Trang, ngày thứ ba, lớp đến với Ninh Thuận, với vịnh Vĩnh Hy và trải nghiệm đi tàu đáy kính và ngắm san hô, với vườn nho Thái An, PôKlông Garai, đồng cừu An Hoà.

Ngày thứ tư, lớp di chuyển đến Bình Thuận và điểm đến đầu tiên là Bàu Trắng. Tập thể đã có dịp trải nghiệp đi xe địa hình trên những đồi cát, đây là một trải nghiệm mới lạ, nhất là khi xe đổ dốc xuống đồi cát.

Ngày thứ năm, đoàn đến tham quan Khu di tích trường Dục Thanh, đây là một trong những nơi gắn liền với thân thế và sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau đó đoàn tham quan Sea Links Beach Hotel. Đây là resort 5 sao có diện tích hơn 90ha. Một kỷ niệm đáng ghi dấu của chuyến đi chính là đêm Gala Diner, không khí sôi động cùng với ẩm thực, âm thanh, ánh sáng, chúng tôi đã có những giây phút đáng nhớ bên nhau.

Ba ngày cuối của chuyến hành trình, chúng tôi di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh. Điểm đến tham quan đầu tiên là khách sạn Silverland Yen Hotel. Sau đó, chúng tôi di chuyển qua khách sạn Rex, với slogan “Khách sạn Rex - Ngôi nhà Việt Nam của quý khách”. Ở cả 2 khách sạn, chúng tôi được các anh chị nhân viên đón tiếp rất nhiệt tình. Chúng tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp trong phục vụ cùng với sự hiếu khách, thân thiện, dễ mến của con người nơi đây.

Kết thúc chuyến đi, đoàn chúng tôi đã có những trải nghiệm thật vui vẻ, thú vị, bổ ích, được thực hành, thực tế và làm quen với công việc của những người làm du lịch, làm khách sạn. Chuyến đi còn là dịp để các thành viên gắn kết với nhau hơn trong hoạt động chung.

Tập thể lớp K62 QTKS xin được gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn, Đại học quốc gia Hà Nội, Khoa Du Lịch học đã tạo điều kiện cho chúng em có thể tham gia vào môn học có chuyến đi thực tế đầy ý nghĩ này. Bên cạnh đó, tập thể lớp K62 QTKS xin cảm ơn ThS. Đinh Nhật Lê và ThS. Bùi Nhật Quỳnh đã luôn theo sát và giúp đỡ chúng em để chuyến đi thành công tốt đẹp. Và cuối cùng chúng em cũng xin gửi lời cảm ơn đến Công ty cổ phần du lịch cổng châu Á đã cung cấp dịch vụ tốt và đồng hành cùng chúng em tạo nên một chuyến đi thành công rực rỡ. Cảm ơn K62 quản trị khách sạn vì thanh xuân của chúng ta đã có nhau, được đồng hành cùng nhau trong suốt 4 năm của thời sinh viên đẹp đẽ.

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay475
  • Tháng hiện tại35,557
  • Tổng lượt truy cập753,812
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây