TẬP HUẤN CÁN BỘ HỘI KHOA DU LỊCH HỌC

Thứ năm - 28/01/2021 19:52
TẬP HUẤN CÁN BỘ HỘI KHOA DU LỊCH HỌC
TẬP HUẤN CÁN BỘ HỘI KHOA DU LỊCH HỌC

Sáng ngày 28/01/2021, Buổi tập huấn cán bộ Hội Khoa Du lịch học đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Phòng Thực hành Khoa với sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Phương Anh - Phó Chủ tịch Hội sinh viên Trường và các cán bộ ban chấp hành Hội sinh viên Trường.

Kế hoạch “Tập huấn cán bộ Hội” là chương trình do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐHKHXH&NV tổ chức với mong muốn giới thiệu về cơ cấu tổ chức, các hoạt động của Hội Sinh viên các cấp; tập huấn kỹ năng, giúp các đồng chí cán bộ Hội Khoa Du lịch học nắm rõ được vai trò và trách nhiệm của bản thân đối với tổ chức Hội; tự tin thực hiện nhiệm vụ được giao; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, hấp dẫn cho các đồng chí cán bộ Hội Sinh viên giao lưu, học hỏi.
 
Trong buổi tập huấn cán bộ Hội, BCH Liên chi Hội đã được hướng dẫn về các giấy tờ thể thức văn bản, xây dựng các kế hoạch sắp tới kèm theo đó là các lưu ý cần tránh khi làm giấy tờ.
Bên cạnh đó, Đại diện Hội sinh viên trường đã phổ biến thêm kế hoạch Tổ chức cuộc thi “Thủ lĩnh Nhân văn”, giải đáp các thắc mắc về tổ chức hoạt động, phong trào Hội nhằm có thể đóng góp ý kiến với Hội sinh viên trường nhằm phát triển công tác Hội tốt hơn trong thời gian tới.
 
Chúc các cán bộ trong Ban chấp hành Khoa Du lịch học hoàn thành thật tốt trong thời gian tới.
 

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây