TỌA ĐÀM NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN: KINH NGHIỆM XÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG VÀ TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Thứ hai - 25/01/2021 19:00
TỌA ĐÀM NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN: KINH NGHIỆM XÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG VÀ TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
TỌA ĐÀM NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN: KINH NGHIỆM XÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG VÀ TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Vào sáng ngày 25/1/2021, tại phòng thực hành Khoa Du lịch học, Tọa đàm Nghiên cứu Khoa học sinh viên lần 1 đã được tổ chức với chủ đề “Kinh nghiệm xây dựng đề cương và tổ chức nghiên cứu khoa học”. Buổi tọa đàm vinh dự có sự hiện diện của PGS.TS Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học, TS. Nguyễn Ngọc Dung - Phó Trưởng Khoa Du lịch học, ThS. Vũ Hương Lan - Phó Trưởng Khoa Du lịch học, TS. Nguyễn Thu Thuỷ - Cán bộ giảng dạy Bộ môn Quản trị Sự kiện, TS. Đỗ Hải Yến - Trợ lý Nghiên cứu Khoa học Sinh viên, ThS. Bùi Nhật Quỳnh - Trợ lý Nghiên cứu Khoa học Cán bộ.

Mở đầu buổi tọa đàm là phần trình bày của PGS.TS. Phạm Hồng Long về cách xây dựng đề cương nghiên cứu một cách chi tiết cũng như đưa ra ví dụ về một đề cương nghiên cứu khoa học đạt chuẩn. Tiếp theo đó, TS. Nguyễn Thu Thủy cũng đã chia sẻ với các bạn sinh viên về cách chọn đề tài nghiên cứu một cách chính xác và thiết thực nhất. Qua đó, truyền đạt ý tưởng và xu hướng nghiên cứu khoa học trong mỗi hướng ngành tới sinh viên Khoa Du lịch học.
 
Buổi tọa đàm đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên trong Khoa tham gia. Hi vọng rằng sau buổi tọa đàm Nghiên cứu Khoa học lần thứ nhất năm học 2020-2021 Khoa Du lịch học đã giúp các bạn sinh viên có được những bài học hữu ích và nền tảng vững chắc để hoàn thành công trình nghiên cứu khoa học một cách thành công nhất.

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay767
  • Tháng hiện tại45,522
  • Tổng lượt truy cập763,777
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây