RECAP CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU - GẶP MẶT CÁN BỘ HỘI, TẬP HUẤN CÁN BỘ HỘI

Thứ ba - 25/04/2023 14:24
RECAP CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU - GẶP MẶT CÁN BỘ HỘI, TẬP HUẤN CÁN BỘ HỘI

     Ngày 22/04/2023 tại hội trường nhà E Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, các cán bộ Hôị Khoa Du lịch học đã tích cực, hăng hái tham gia chương trình Gặp mặt cán bộ Hội, Tập huấn cán bộ Hội” 
 
     Chương trình mang ý nghĩa gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên là cán bộ Hội Sinh viên các thời kỳ của Tuổi trẻ Nhà trường. Cùng với đó, chương trình cũng đã tạo không gian giao lưu, kết nối, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các thế hệ cán bộ Hội và các cán bộ Hội đơn vị trực thuộc.
 
     Tại chương trình lần này, phần Mini Contest “Chúng mình là cán bộ Hội Nhân văn” cũng đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, căng thẳng. Đặc biêt với tinh thần nhiệt huyết cùng sự nhanh trí được thể hiện đầy ấn tượng qua các vòng chơi, các bạn đại diện Khoa Du lịch học ( Hoàng Anh Tư, Đoàn Mai Dương, Nguyễn Ngọc Phương Linh) tham gia phần thi đã vinh dự đạt “Giải Nhì”. 
 
 
     Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến các bạn sinh viên - các đồng chí cán bộ Hội của các lớp đã dành thời gian tới tham dự chương trình. 
 
     Xin chúc cho các đồng chí sẽ luôn giữ được nhiệt huyết, sự bản lĩnh, luôn có trong mình kiến thức, kỹ năng để cống hiến hết mình cho tổ chức Hội.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây