TẤM GƯƠNG SINH VIÊN 5 TỐT TIÊU BIỂU CỦA MÁI NHÀ DU LỊCH HỌC

Thứ tư - 10/05/2023 09:38
TẤM GƯƠNG SINH VIÊN 5 TỐT TIÊU BIỂU CỦA MÁI NHÀ DU LỊCH HỌC
     Là gương mặt mới tiêu biểu trong học tập và tích cực tham gia hoạt động, ngay năm đầu tiên đã đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Thành Phố, chúng ta hãy cùng gặp gỡ người bạn, người chị năng động của Khoa Du lịch học, chị Đoàn Mai Dương - K66 Quản trị Khách sạn.

     Những ngày tháng học tập và hoạt động tại mái nhà Du lịch học – Trường Đai học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Mai Dương đã có nhiều thành tích nổi bật trong đó phải kể đến các thành tích sau:
1. Đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố năm 2021 -2022
2. Cả ba kỳ học đều xuất sắc giành học bổng học tập của nhà trường
3. Nhận giấy khen của Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN vì có
nhiều đóng góp trong công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2020-2021”. Ngày 28/09/2022)
4. Đạt giải thưởng “ Gương mặt được yêu thích nhất” cuộc thi FTS New Gen 2021 do Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Khoa Du lịch học tổ chức.
5. Đạt giải Nhất cuộc thi “Mái nhà FTS” do Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Khoa Du lịch học tổ chức.
6. Nhận giấy chứng nhận của Trung ương Hội sinh viên khi tham gia 5 hoạt động tương ứng với 5 tiêu chí “Hội nhập tốt”, “Đạo đức tốt”, “Tình nguyện tốt”, “Học tập tốt”, “Thể lực tốt” trong “Ngày hội học sinh, sinh viên toàn quốc – Connect Fest 2023” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức.

     Mai Dương tâm sự và chia sẻ rằng: “Mình lựa chọn học du lịch là hy vọng được đặt chân đến những vùng đất khác nhau có những trải nghiệm đáng nhớ đặc biệt là trau dồi phong phú kỹ năng của chính bản thân”. Chắc hẳn với mong muốn đó, cô gái của chúng ta đã tích cực tham gia các hoạt động với đa dạng các vai trò từ các hoạt động của Khoa cho đến các hoạt động của nhà trường và ngoài nhà trường tiêu biểu như: “Bếp ấm Nhân Văn”, “Bản lĩnh Du lịch học”, “Bách Hoa Khánh Hội”, “Connect Fest 2023”,…

     Thật là một cô gái tràn đầy sự năng động và luôn làm mới mình. Chúc cho Mai Dương luôn giữ cho mình sự nhiệt huyết, năng lượng tích cực để hoàn thành những dự định trong tương lai!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,856
  • Tháng hiện tại53,018
  • Tổng lượt truy cập771,273
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây