RECAP: BUỔI SINH HOẠT VỚI CHỦ ĐỀ : “ĐẤT NƯỚC TRỌN NIỀM VUI”

Thứ ba - 25/04/2023 17:36
IMG 2450
IMG 2450
     Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn được trở thành một Đảng viên, được vinh dự đứng trong hàng ngũ xuất sắc phụng sự cho đất nước. Nhưng để hoàn thành được lý tưởng cao cả ấy, chúng ta cần xây dựng cho mình một nền tảng kiến thức vững chắc, trước hết phải là một Đoàn viên ưu tú.
     Hưởng ứng tinh thần đó, buổi chiều ngày 24 tháng 04 năm 2023, Chi đoàn K67 - Quản trị Khách sạn đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt với chủ đề “Đất nước trọn niềm vui”. 
 

     Tiếp nối sự thành công của Khoa Du lịch học trong sự kết hợp với Câu lạc bộ “Ngọn lửa tuổi 20”, chi đoàn K67 - Quản trị Khách sạn cũng đã cố gắng chuẩn bị thật kỹ càng và nghiêm túc cho buổi sinh hoạt này.
      Với sự tham gia đông đảo của thành viên chi đoàn và tinh thần hăng hái chia sẻ kiến thức, đặt câu hỏi và cùng nhau giải đáp vướng mắc, khó khăn trong công tác Đoàn thời gian qua. Đó không chỉ là những sự khó khăn về việc tiếp cận các hoạt động Đoàn mà còn là sự khó khăn về tài chính, hoàn cảnh của từng Đoàn viên trong chi đoàn. Quả thật, buổi sinh hoạt đã hoàn thành sứ mệnh là một nơi chia sẻ, trau dồi để góp phần tạo nên những Đoàn viên ưu tú, “vừa hồng vừa chuyên”..., tạo nên một chi đoàn K67 - Quản trị Khách sạn ngày càng gắn bó với nhau hơn.
       Buổi sinh hoạt đã thật sự trở thành một trong những dấu ấn đáng nhớ trong chuỗi hoạt động của K67 trong năm học đầu tiên và cũng là ngọn đuốc sáng dẫn đường cho chuỗi hoạt động của chi đoàn sau này.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây