TỌA ĐÀM SỐ 03 VỀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN: PHƯƠNG PHÁP TRÌNH BÀY MỘT NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Thứ sáu - 07/04/2023 10:25
TỌA ĐÀM SỐ 03 VỀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN: PHƯƠNG PHÁP TRÌNH BÀY MỘT NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
     Với sự thành công của 02 buổi tọa đàm trước, chiều ngày 06/04/2023 Ban chuyên môn Liên Chi đoàn Liên Chi hội và bộ phận nghiên cứu khoa học của Khoa Du lịch học đã tiếp tục phối hợp tổ chức buổi tọa đàm NCKHSV lần 3  với chủ đề: PHƯƠNG PHÁP TRÌNH BÀY MỘT NGHIÊN CỨU KHOA HỌC với sự tham gia trình bày của PGS.TS. Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học và sự tham gia của TS. Nguyễn Quang Anh (Trợ lý NCKHSV) cùng đông đảo sinh viên của 2 ngành QTDVDL&LH, QTKS và các anh/chị học viên cao học K20.
 

     Tại buổi tọa đàm, PGS.TS. Phạm Hồng Long đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm về cách trình bày, kỹ năng trình bày và những lưu ý báo cáo NCKHSV với các nội dung chủ yếu như: Nội dung trình bày, Cách thức trình bày, Hình thức bên ngoài, Chuẩn bị tinh thần, Chuẩn bị powerpoint ….
 
     
     Cũng trong khuôn khổ của buổi toạ đàm, PGS.TS. Phạm Hồng Long đã giải đáp tất cả những thắc mắc của các bạn sinh viên như: Cách chọn một đề tài NCKH phù hợp; Cách giải đáp câu hỏi khi trình bày NCKHSV trước Hội đồng; Tính mới, tính sáng tạo của một NCKHSV;... Bên cạnh đó thầy còn lắng nghe những chia sẻ của các sinh viên tham gia tại buổi tọa đàm và đưa ra những lời khuyên hết sức bổ ích.
     

     Qua 03 buổi toạ đàm, các bạn sinh viên Khoa Du lịch học đã có dịp làm quen và đã hiểu hơn về quá trình hoàn thiện, cách đánh giá và cách trình bày một bài NCKHSV một cách đúng đắn và rõ ràng nhất. Khoa Du lịch học hy vọng các bạn sinh viên sẽ tích lũy cho mình được những kiến thức bổ ích và sẽ triển khai hoàn thiện báo cáo NCKHSV của mình với chất lượng tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay978
  • Tháng hiện tại47,670
  • Tổng lượt truy cập765,925
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây