RECAP TỌA ĐÀM SỐ 02 VỀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN: TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN THÀNH CÔNG

Thứ ba - 14/03/2023 19:20
RECAP TỌA ĐÀM SỐ 02 VỀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN: TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN THÀNH CÔNG
      Chiều ngày 13/3/2023, buổi tọa đàm số 02 về nghiên cứu khoa học sinh viên: “Tiêu chí đánh giá Nghiên cứu khoa học sinh viên thành công” của TS. Vũ Hương Lan - Phó trưởng Khoa, Chi đoàn viên Chi đoàn cán bộ Khoa Du lịch học đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của các thầy cô và đông đảo sinh viên của 2 ngành QTDVDL&LH và QTKS.
 
 
 

      Buổi tọa đàm có sự phối hợp của chi đoàn cán bộ và bộ phận nghiên cứu khoa học của Khoa Du lịch học. Thành phần tham dự buổi tọa đàm gồm có:
- TS. Nguyễn Ngọc Dung - Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Khoa Du lịch học.
- TS. Vũ Hương Lan - Phó Trưởng Khoa Du lịch học.
- ThS. Đinh Nhật Lê - Bí thư Chi đoàn cán bộ.
- TS. Trần Thị Yến Anh - Phó Bí thư Chi đoàn cán bộ.
- TS. Bùi Nhật Quỳnh - Uỷ viên BCH Công đoàn
- TS. Nguyễn Quang Anh - Trợ lý NCKHSV
 

      Tại buổi tọa đàm, cô Vũ Hương Lan đã có những chia sẻ với các sinh viên về các tiêu chí, yếu tố xét đến sự thành công của một bài Nghiên cứu khoa học sinh viên và các thang điểm khi chấm điểm đánh giá gồm các tiêu chí như: vấn đề nghiên cứu và mục tiêu nghiên cứu; phương pháp nghiên cứu và cách tiếp cận; kết quả nghiên cứu; trình bày công trình. Bên cạnh đó, TS. Nguyễn Quang Anh cũng có những chia sẻ về kinh nghiệm làm NCKHSV của mình, lưu ý những lỗi cần tránh khi thực hiện đề tài giúp sinh viên hiểu rõ hơn cách làm một bài Nghiên cứu khoa học.
 

      Trong quá trình diễn ra buổi tọa đàm, cô Vũ Hương Lan và TS. Nguyễn Quang Anh và các thầy cô cũng đã giải đáp những thắc mắc của sinh viên về việc khó khăn trong việc tìm nguồn tài liệu trích dẫn, các lỗi nên tránh và hình thức trình bày khi thực hiện NCKHSV,…
 

      Hy vọng sau buổi tọa đàm số 02 về Nghiên cứu khoa học sinh viên, các sinh viên của Khoa Du lịch học đã có cho mình những ý tưởng và kinh nghiệm để triển khai và hoàn thành tốt đề tài NCKHSV năm 2023!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây