NGÀY HỘI VIỆC LÀM - KẾT NỐI NHÀ TUYỂN DỤNG 2023 VÀ CHUNG KẾT USSH ARTALENT

Thứ hai - 27/03/2023 18:52
NGÀY HỘI VIỆC LÀM - KẾT NỐI NHÀ TUYỂN DỤNG 2023 VÀ CHUNG KẾT USSH ARTALENT

     Vừa qua, sáng ngày 26/03/2023, Ngày hội việc làm - Kết nối nhà tuyển dụng đã diễn ra với sự tham gia của 74 nhà tuyển dụng, doanh nghiệp, nhà tài trợ.
     Trong buổi sáng này, các CEO trẻ, tài năng đã chia sẻ những bí quyết thông qua buổi Talkshow “Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng”. Buổi talkshow này đã cung cấp rất nhiều những kiến thức và kỹ năng cho các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên Khoa Du lịch học đã được tham quan và trải nghiệm tại gian trại của các Khoa cũng như nhà tuyển dụng, doanh nghiệp, nhà tài trợ.

     Đặc biệt trong ngày hội này, Khoa Du lịch học đã giành giải nhất trong cuộc thi “Gian trại được yêu thích nhất Tour de Job 2023”. Buổi chiều đã diễn ra buổi lễ trao giải Tuổi trẻ Nhân Văn thật vinh dự khi Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học đã đạt giải “Đơn vị cống hiến của năm”. Cũng tại lễ trao giải này, chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Nam - K64 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã vinh dự đạt giải “Gương mặt Nghệ thuật tiêu biểu”.

     Trong cuộc thi Chung kết USSH ARTalent 2023 diễn ra vào buổi tối cùng ngày, các bạn thí sinh đã nỗ lực hết mình, thể hiện tài năng của bản thân mình. Thật vui mừng khi bạn Ngô Thị Ngọc Ánh - K65 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã giành GIẢI ẤN TƯỢNG của cuộc thi.

     Xin chúc mừng tập thể Khoa Du lịch học và các cá nhân đạt được những thành tích đáng quý. Hy vọng trong tương lai Khoa Du lịch học phát huy được tinh thần nhiệt huyết và đạt được những thành tích cao hơn nữa!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay1,572
  • Tháng hiện tại46,327
  • Tổng lượt truy cập764,582
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây