RECAP CHƯƠNG TRÌNH CAREER TALK 2023

Thứ tư - 22/03/2023 22:41
RECAP CHƯƠNG TRÌNH CAREER TALK 2023
     Vừa qua, chiều ngày 20/3/2023, Chương trình Career Talk 2023 đã diễn ra thành công với sự hiện diện của 2 vị khách mời đến từ Tập đoàn Marriott International: Chị Nguyễn Thị Minh Phương và chị Nguyễn Thu Hường.
 
 

     Tại buổi đây, hai chị rất nhiệt tình và tâm huyết chia sẻ với các bạn sinh viên. Chị Minh Phương đã chia sẻ về lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn Marriott International cùng cơ hội nghề nghiệp trong hoạt động tuần Lễ sự nghiệp Marriott International tại Việt Nam.
 

     Bên cạnh đó, là câu chuyện thành công của cựu sinh viên - chị Thu Hường và các định hướng về ngành nghề cũng như giải đáp trọn vẹn thắc mắc của các bạn sinh viên.
     Sau đó, TS. Nguyễn Ngọc Dung - Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa Du lịch học đã có lời phát biểu cảm ơn và tặng quà lưu niệm tới 2 vị khách mời. Chương trình kết thúc thành công sau phần chụp ảnh lưu niệm của các khách mời, đại diện Lãnh đạo Khoa và các bạn sinh viên.

     Sau chương trình, các bạn sinh viên có chia sẻ với nhau về sự hạnh phúc khi được gặp đại diện Tập đoàn Marriott International và những thông tin, kinh nghiệm đã lĩnh hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây