SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ  “THÁNG THANH NIÊN”

Thứ bảy - 04/03/2023 17:55
SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ  “THÁNG THANH NIÊN”
      Hòa chung không khí hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tối ngày 2/3 vừa qua, Chi đoàn K66 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt chuyên đề tháng 3 với chủ đề “Tháng thanh niên”.
 
 

      Buổi sinh hoạt được tổ chức với mục đích giúp các bạn sinh viên ý thức rõ trách nhiệm của bản thân; Nâng cao ý chí, tinh thần năng động, sáng tạo, phát huy hết tinh thần thanh niên, tinh thần của học sinh, sinh viên Việt Nam, trở thành người có ích cho xã hội, nhân tài cho đất nước mai sau. Đồng thời tạo bầu không khí vui tươi, sôi nổi, gia tăng sự kết nối giữa các thành viên trong lớp.
 
 

      Buổi sinh hoạt chuyên đề diễn ra với 3 nội dung chính:
      - Xem video về: Vai trò và trách nhiệm của thanh niên, Các hoạt động của thanh niên.
      - Tổng hợp kiến thức về vai trò và trách nhiệm của thế hệ thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
      - Tổ chức game “Nối liền ba miền”.


     
     Đặc biệt, buổi sinh hoạt có xuất hiện của Thu Trà, một cô gái dễ thương, dễ mến. Do một vài lý do cá nhân, Trà đã phải tạm chia xa gia đình K66 Lữ hành. Nhưng bằng tình cảm gắn kết với lớp, Thu Trà cùng giọng hát ngọt ngào đã đem tới sự bất ngờ vô cùng cho K66 Lữ hành khi tham gia buổi sinh hoạt. Dù chúng ta tạm phải chia xa, nhưng đối với chúng tớ, cậu luôn là cô bé nhỏ nhắn, đáng yêu. Gia đình K66 Lữ hành mãi là ngôi nhà chung của chúng ta. Chúc Trà luôn lạc quan, vui vẻ và hạnh phúc trên con đường mình chọn nhé!
 

     Hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc thú vị của buổi sinh hoạt chuyên đề bổ ích nhưng không kém phần vui vẻ, tình thương mến thương ngay thôi nào!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,548
  • Tháng hiện tại36,630
  • Tổng lượt truy cập754,885
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây