Đại hội Công Đoàn Khoa Du lịch học trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn nhiệm kỳ 2023 – 2028

Thứ hai - 20/02/2023 19:51
Thiết kế chưa có tên (1)
Thiết kế chưa có tên (1)
    Sáng ngày 20 tháng 02 năm 2023, Đại hội Công Đoàn Khoa Du lịch học trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
 

    Với sự tham dự của đồng chí Ngô Thị Kiều Oanh, Đảng ủy viên, Phó Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, Chủ tịch Công đoàn trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn; đồng chí Phạm Hồng Long, Trưởng khoa Du lịch học; đồng chí Nguyễn Ngọc Dung, Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa Du lịch học; đồng chí Trịnh Lê Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Khoa Du lịch học. Cùng các công đoàn viên khác của Khoa Du lịch học, đại diện Liên chi Đoàn, Liên chi Hội Khoa Du lịch học.
 

     Đại hội đã thông qua bản báo cáo chính trị về nhiệm kỳ trước cũng như đề ra phương hướng hoạt động, kiểm điểm khắc phục của Khoa trong nhiệm kỳ 2023-2028. Dưới sự thảo luận và đóng góp ý kiến của các công đoàn viên cùng lời chia sẻ của đồng chí Chủ tịch Công đoàn trường – Ngô Thị Kiều Oanh, Khoa Du lịch đã tiếp thu và đưa sẽ ra những biện pháp khắc phục khó khăn, vướng mắc còn gặp phải.
 
 

     Đại hội thông qua biểu quyết công bằng, minh bạch đã bầu ra 3 đồng chí Ủy viên Ban chấp hành bao gồm: đồng chí Trịnh Lê Anh, đồng chí Bùi Nhật Quỳnh và đồng chí Đỗ Hải Yến. Với sự nhất trí tin tưởng, Công đoàn Khoa Du lịch học đã tìm ra những gương mặt ưu tú để có thể đưa Công đoàn Khoa Du lịch học ngày càng phát triển vững bền.
 

     Một nhiệm kỳ mới đã đến, hy vọng rằng Công đoàn Khoa Du lịch học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ngày càng đi lên, phát huy đúng vai trò của mình trong công tác của Khoa và của trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,657
  • Tháng hiện tại46,412
  • Tổng lượt truy cập764,667
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây