CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN QUÝ MÃO 2023

Thứ bảy - 21/01/2023 18:58
CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN QUÝ MÃO 2023
     Năm Nhâm Dần đang dần trôi về nhưng giờ phút cuối cùng. Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, một năm mới sẽ bắt đầu. Nhìn lại một năm nhiều biến động với những khó khăn và thách thức, Khoa Du lịch học vẫn luôn được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Du lịch. Những thành tựu này đã khẳng định tinh thần và vị thế của thầy trò Khoa Du lịch học luôn cố gắng, cống hiến hết mình trong một năm vừa qua. 
 
     Với những nỗ lực phấn đấu của Liên chi Đoàn - Liên chi Hội, cán bộ giảng viên, sinh viên của khoa Du lịch học, năm 2022 đã khép lại với nhiều thành tích rất đáng trân trọng và tự hào. Đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng trong quá trình phấn đấu, xây dựng và trưởng thành của Khoa Du lịch học. Những thành tích đạt được trong năm qua là kết quả của sự đóng góp trí tuệ, sáng tạo và cống hiến không ngừng của mỗi cá nhân, tập thể trong Khoa. Đây cũng chính là động lực để tập thể Khoa Du lịch học tiếp tục phấn đấu, phát triển hơn nữa trong năm mới và những năm tiếp theo.
 
     Nhân dịp năm mới 2023, Thay mặt Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN, PGS.TS Phạm Hồng Long, Trưởng Khoa Du lịch học, thầy đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể các quý vị và gia đình. Xin chúc cho Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia một năm mới với nhiều thành công mới và ngày càng phát triển bền vững!
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,745
  • Tháng hiện tại46,500
  • Tổng lượt truy cập764,755
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây