Lễ trao chứng nhận thực tập tại khách sạn Melia Hà Nội của sinh viên K64 Quản trị khách sạn

Thứ bảy - 04/02/2023 21:50
Lễ trao chứng nhận thực tập tại khách sạn Melia Hà Nội của sinh viên K64 Quản trị khách sạn
     
     Chiều thứ 6 ngày 3/2/2023, tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra buổi lễ trao giấy chứng nhận hoàn thành thực tập cho 19 sinh viên K64 Quản trị khách sạn. Ngoài ra, bên phía khách sạn cũng đưa ra những lời nhận xét, chia sẻ quý giá. Đặc biệt, một số bạn có thời gian thực tập nghiêm túc, thái độ và năng lực làm việc tốt đã được khách sạn tạo điều kiện trở thành nhân viên chính thức tại các bộ phận FO, FB, HK, Banquet... sau kỳ thực tập.
      Đến dự với buổi lễ, về phía khách sạn Melia có sự tham gia của ông Markus Krickelberg - Đại diện Ban Giám đốc, các Trưởng bộ phận và Giám sát của khách sạn Melia, về phía Khoa Du lịch học có sự đồng hành của TS Nguyễn Ngọc Dung - Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Khoa Du lịch học cùng các bạn thực tập. Sau 2 tháng thực tập tại các bộ phận FO, F&B, HK...., 19 sinh viên K64 Quản trị khách sạn không chỉ được học và thực hành các kỹ năng nghiệp vụ mà còn được học tập tác phong, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm vì công việc của đội ngũ nhân viên tại khách sạn. Mỗi kỷ niệm và bài học tại đây sẽ trở thành hành trang vô cùng quý giá trong hành trình phát triển sự nghiệp của mỗi cá nhân. Những bài học lý thuyết trên giảng đường được các bạn sinh viên ứng dụng vào thực tế rất hiệu quả.
 

  
 
 
      Khoa Du lịch học xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Khách sạn Melia Hanoi vì đã sẵn sàng hợp tác, tạo điều kiện cho sinh viên của khoa có một môi trường thực tập tốt. Chúc khách sạn ngày càng phát triển lớn mạnh và thành công hơn, đồng thời rất mong có cơ hội cho sự hợp tác sau này với quý khách sạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay829
  • Tháng hiện tại54,242
  • Tổng lượt truy cập712,801
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây