SINH VIÊN KHOA DU LỊCH HỌC THAM DỰ “DIỄN ĐÀN THANH NIÊN DU LỊCH LẦN THỨ I NĂM 2023” “DU LỊCH VỚI THANH NIÊN – THANH NIÊN VỚI DU LỊCH”

Chủ nhật - 23/04/2023 10:41
SINH VIÊN KHOA DU LỊCH HỌC THAM DỰ “DIỄN ĐÀN THANH NIÊN DU LỊCH LẦN THỨ I NĂM 2023”  “DU LỊCH VỚI THANH NIÊN – THANH NIÊN VỚI DU LỊCH”
     Sáng ngày 21/04 vừa qua, 11 bạn sinh viên khoa Du lịch học đã có cơ hội tham gia, giao lưu và trao đổi trong diễn đàn “Thanh niên Du lịch lần thứ I năm 2023”. Diễn đàn có sự tham gia của Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Đoàn Thanh niên Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch Hà Nội, Công ty Hanoitourist, đại diện sinh viên các trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Cao đẳng…. 
 

    Với chủ đề “Du lịch với Thanh niên, Thanh niên với Du lịch”, chương trình đã phân tích nhiều khía cạnh khác nhau trong những vấn đề liên quan đến Du lịch và Thanh niên như xu hướng du lịch, công tác chuyển đổi số, cách thanh niên làm du lịch…. Diễn đàn còn thảo luận, đưa ra những giải pháp, hướng đi và đề xuất cho mục tiêu đẩy mạnh phát triển du lịch với thanh niên. Bên cạnh đó, đại diện cho tiếng nói của thanh niên, các bạn sinh viên các trường đã đưa ra những câu hỏi, thắc mắc và cùng trao đổi, thảo luận trong diễn đàn, góp phần tạo nên thành công của chương trình. Diễn đàn cũng là Lễ ký kết Chương trình hợp tác mới giữa Đoàn Thanh niên Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch Hà Nội và Tổng Công ty Hanoitourist, mở thêm những bước đi mới cho thanh niên và du lịch.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,006
  • Tháng hiện tại47,698
  • Tổng lượt truy cập765,953
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây