RECAP WORKSHOP “ĐỊNH HƯỚNG VIỆC LÀM CHUYÊN NGÀNH LỮ HÀNH - OUTBOUND TOURISM’’

Thứ tư - 26/04/2023 23:40
RECAP WORKSHOP “ĐỊNH HƯỚNG VIỆC LÀM CHUYÊN NGÀNH LỮ HÀNH - OUTBOUND TOURISM’’
     Vừa qua, ngày 25/04/2023, buổi Workshop về chủ đề “Định hướng việc làm chuyên ngành Lữ hành” cùng Diễn giả là Anh Lưu Văn Nam (Nam Oliu) - cựu sinh viên K53 Khoa Du lịch học đã thu hút các bạn sinh viên toàn Khoa Du lịch học đến giao lưu và học hỏi. Đến dự buổi Workshop có sự có mặt của TS. Nguyễn Quang Anh - Trợ lý NCKHSV. Trong buổi Workshop, Anh Nam Oliu đã có những chia sẻ, những trải nghiệm khó khăn như: những trường hợp khách gặp phải mất hộ chiếu, ngủ quên,... cũng như những kĩ năng, kiến thức cần có khi làm một hướng dẫn viên Outbound.
 
 

     Đồng thời, anh cũng giải đáp các thắc mắc cũng như đưa ra những lời khuyên cho các bạn sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường như: rèn luyện các kĩ năng mềm, tập trung phát triển bản thân, dành thời gian quan sát cũng như thực hành những điều đã hoc. Tiếp thêm cho các bạn động lực trên con đường mình đã chọn.
 
 
 

     BTC xin chân thành cảm ơn những chia chia sẻ của anh Nam dành cho buổi Workshop cũng như tất cả các bạn sinh viên, các thầy, cô đã dành thời gian đến tham dự.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,218
  • Tháng hiện tại47,910
  • Tổng lượt truy cập766,165
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây