TẤM GƯƠNG SINH VIÊN 5 TỐT TIÊU BIỂU CỦA MÁI NHÀ DU LỊCH HỌC

Thứ sáu - 12/05/2023 10:41
TẤM GƯƠNG SINH VIÊN 5 TỐT TIÊU BIỂU CỦA MÁI NHÀ DU LỊCH HỌC
      Là gương mặt tiêu biểu trong học tập và tích cực tham gia hoạt động, vinh dự đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt Cấp Thành Phố, chúng ta hãy cùng gặp gỡ người bạn, người chị yêu quý của Khoa Du lịch học chị Lò Thị Tuyệt - K65 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

     Những ngày tháng học tập và hoạt động tại mái nhà Du lịch học – Trường Đai học Khoa học Xã hội và Nhân văn, chị Lò Thị Tuyệt đã có nhiều thành tích nổi bật trong đó phải kể đến các thành tích sau:
1. SV5T cấp trường 2021-2022
2. SV5T cấp ĐHQG 2021-2022
3. SV5T Cấp thành phố 2022
4. Giải Nhì NCKH sinh viên Khoa Du lịch học 2023

     Chị Tuyệt có chia sẻ rằng: "Là một người ưa thích khám phá và học hỏi mình rất vui vì được học tập tại Khoa Du lịch học, nơi trao cho mình những cơ hội quý báu để học tập và phát triển bản thân, với tâm thế là luôn nỗ lực mình hy vọng sẽ tham gia và cống hiến nhiều hơn nữa cho các hoạt động của Khoa của Trường". Chắc hẳn với lời tâm sự chân thành đó, cô gái của chúng ta đã hăng say học tập và tích cực tham gia các hoạt động của Khoa và Trường.

     Thật là một cô gái chăm chỉ, hăng say và không ngừng nỗ lực trau dồi bản thân. Chúc cho chị Tuyệt của chúng ta luôn giữ cho mình sự nhiệt huyết, năng lượng tích cực để hoàn thành những dự định trong tương lai!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay283
  • Tháng hiện tại51,445
  • Tổng lượt truy cập769,700
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây