Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng Chương trình đào tạo ngành Quản trị Khách sạn của Khoa Du lịch học đã thành công tốt đẹp

Thứ bảy - 06/05/2023 10:59
Ngày 29/12/2022, tại trường ĐHKHXH&NV đã diễn ra Lễ bế mạc đợt khảo sát chính thức, đánh giá chất lượng trình độ đại học 07 CTĐT của Trường.
Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng Chương trình đào tạo ngành Quản trị Khách sạn của Khoa Du lịch học đã thành công tốt đẹp

 

     Tại Lễ bế mạc, đại diện Đoàn ĐGN đã trình bày báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức 07 CTĐT của Trường ĐHKHXH&NV. Báo cáo kết quả đánh giá đã ghi nhận, chỉ ra những điểm mạnh, những kết quả nổi bật của 07 CTĐT được kiểm định lần này: mục tiêu, triết lí "giáo dục khai phóng", chuẩn đầu ra , bản mô tả CTĐT được thể hiện rõ ràng, cấu trúc chương trình dạy học tương đối hợp lí; trong quá trình xây dựng khung chương trình đào tạo Nhà trường đã chú trọng lấy ý kiến của các bên liên quan (người học, nhà tuyển dụng), đã xây dựng nhiều công cụ, phần mềm hỗ trợ sinh viên tự học; tỉ lệ sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học cao; hoạt động phục vụ cộng đồng được triển khai thường xuyên.

     Thật vinh dự và tự hào khi Khoa Du lịch học nhận được chứng chỉ và quyết định kiểm định chất lượng chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Quản trị Khách sạn với số điểm cao 90/100.
 

     Một lần nữa xin chúc mừng cho Khoa ta và hy vọng thời gian tới Khoa Du lịch học ngày càng có nhiều hoạt động, học tập hiệu quả và thành công hơn nữa để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của Khoa nói riêng và của Nhà trường, của ĐHQG Hà Nội cũng như toàn ngành giáo dục nói chung.
 

Tác giả: FTS

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay715
  • Tháng hiện tại54,128
  • Tổng lượt truy cập712,687
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây