Giới thiệu Giáo trình Nhập môn Du lịch

Thứ bảy - 21/05/2022 10:13
Giới thiệu Giáo trình Nhập môn Du lịch
Khoa Du lịch học xin trân trọng giới thiệu Giáo trình Nhập môn Du lịch (Introduction to Tourism), tác giả: Trần Đức Thanh, Phạm Hồng Long, Vũ Hương Lan (Đồng chủ biên) cùng các tác giả: Trần Thúy Anh, Nguyễn Quang Vinh, Nguyễn Ngọc Dung, Đinh Nhật Lê, Bùi Nhật Quỳnh, Trần Thị Yến Anh, Nguyễn Hoàng Phương, Đỗ Hải Yến, Đặng Thị Phương Anh, mã số Tủ sách Khoa học MS.504-KHXH-2022, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, ISBN: 978-604-352-653.0
 
 Giáo trình gồm có 441 trang, gồm 5 chương:
Chương 1. Những vấn đề chung
Chương 2. Các hợp phần của du lịch
Chương 3. Tác động của du lịch
Chương 4. Loại hình và sản phẩm du lịch
Chương 5. Tương lai và triển vọng của du lịch
 
Giáo trình vinh dự được TS. Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đánh giá “có nội dung bao quát về du lịch như một hiện tượng xã hội, một ngành kinh tế và một lĩnh vực đào tạo nghiên cứu trong số các ngành khoa học xã hội ở Việt Nam. Giáo trình được thiết kế theo hướng mở, các nội dung được phân tích chi tiết, rõ ràng, dễ hiểu nhằm khuyến khích người học khai phóng tư duy, tranh biện sáng tạo”.
Với những nội dung bao quát và giàu thông tin khoa học, giáo trình sẽ không chỉ bổ ích đối với các sinh viên năm thứ nhất ngành Du lịch mà còn là tài liệu có ích cho sinh viên các năm sau, cho học viên cao học, nghiên cứu sinh, giảng viên du lịch và cho những ai quan tâm đến ngành công nghiệp không khói này.

 
 Tham gia viết giáo trình này là các nhà giáo có kinh nghiệm, có chuyên môn sâu và tâm huyết với sự nghiệp đào tạo du lịch của Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Giáo trình là sự tri ân của các tác giả đối với tất cả các thế hệ sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh đã đang và sẽ học chuyên ngành Du lịch tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn và các Cơ sở đào tạo Du lịch khác trong cả nước.
 
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia Hà Nội, Tầng 5, nhà B, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0243.8584605
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay335
  • Tháng hiện tại47,027
  • Tổng lượt truy cập765,282
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây