Lễ tri ân thầy cô 20/11

Thứ hai - 08/12/2014 12:25

Hòa chung không khí mừng ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam 20/11, Liên chi đoàn - Liên chi hội Khoa du lịch học nói chung và Chi đoàn K56 nói riêng đã tổ chức một buổi lễ Tri ân thầy cô Happy Teacher’s Day 20/11 tại tầng 5 nhà B của trường.

Buổi lễ có sự tham gia góp mặt của các cựu thầy cô - những nhà giáo thiết tha với nghề lái đò đưa học trò tới chân trời kiến thức mới, cựu sinh viên của Khoa Du lịch học, các thầy cô cùng toàn thể sinh viên các khóa đang học tập và làm việc tại trường.

Sự sáng tạo của lớp K56 trong chương trình với concept “lọ điều ước” đã mang đến cho các thầy cô những niềm vui và xúc động khôn xiết. Mỗi sinh viên viết những lời mong ước, những lời chúc tốt đẹp của mình vào những bức thiệp được trang trí xinh xắn đựng trong những hũ thủy tinh đáng yêu và gửi tới từng thầy cô.

Chương trình diễn ra với những tiết mục vui nhộn mang đậm màu sắc sinh viên như nhảy flashmob “Con chim non”, “Những bông hồng nhỏ”, những ca khúc biết ơn thầy cô và mái trường, đặc biệt hơn là những video clip do các lớp K56, K57, K58, K59 chứa đựng bao tình cảm của sinh viên dành cho người thầy.

Bên cạnh đó, các thầy cô đang giảng dạy cũng gửi những lời tri ân sâu sắc tới những thế hệ thầy cô đi trước đã mang bao công sức để xây dựng nên một khoa du lịch học ngày càng vững mạnh, năng động, đón đầu những nhiệm vụ, sứ mệnh đặc biệt của trường đại học hàng đầu về đào tạo du lịch.

Chương trình là món quà của sinh viên năm cuối K56 dành tặng cho các thầy cô khép lại với những cảm xúc thật đặc biệt, và hứa hẹn rằng mỗi năm tới đây, ngày lễ tri ân thầy cô của Khoa du lịch sẽ trở thành thường niên đều đặn với sự sáng tạo và mới mẻ của các khóa sau. Đây cũng là một trong những hoạt động đầu tiên đánh dấu chuỗi sự kiện kỉ niệm 20 năm thành lập Khoa Du lịch sẽ được tổ chức vào năm 2015.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

Tin bài: Vân Anh _ Nhật Quỳnh

Ảnh: Khoa Du lịch học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay2,044
  • Tháng hiện tại55,457
  • Tổng lượt truy cập714,016
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây