Đêm Gala chào mừng kỷ niệm ngày Du lịch thế giới 27/9/2014

Thứ ba - 30/09/2014 13:33

Kỷ niệm ngày Du lịch thế giới 27/9 hàng năm, thầy và trò Khoa Du lịch học đã tổ chức thành công đêm Gala với chủ đề "Du lịch và phát triển cộng đồng". 

Đây là một hoạt động thường niên của Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nhằm hưởng ứng ngày Du lịch thế giới, góp phần truyền đi những thông điệp ý nghĩa trong việc phát triển du lịch bền vững. Chương trình được sự chỉ đạo, hướng dẫn, quan tâm lớn từ phía Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa cùng với các thành viên tích cực triển khai của BCH Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Du lịch học, đặc biệt năm nay có sự tham gia của thầy và trò Trường Đại học Thương Mại góp phần tăng cường sự giao lưu giữa các trường đào tạo về Du lịch trên địa bàn thủ đô. 

 

 

Mở đầu chương trình là tiết mục “Huế - Sài Gòn – Hà Nội” của tập thể sinh viên khoa Du lịch học đầy hứng khởi và tự hào. Tiếp đến là tiết mục gây ấn tượng của đêm Gala, mang đậm tính cộng đồng – “Tình yêu gửi noong” của tập thể K58 với sự kết hợp hài hòa tình yêu lứa đôi và lối sống đậm đà bản sắc dân tộc. Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của các tân sinh viên K59, tuy mới là sinh viên năm nhất nhưng các em đã thể hiện sự năng động, sáng tạo, tài năng và nhiệt tình qua vở kịch được dàn dựng công phu “Một ngày đi tour”. Vở kịch đã đưa ra thực trạng và những tác động ảnh hưởng tới du lịch và phát triển cộng đồng dân cư tại các điểm du lịch. Không chỉ có sự tham gia của các sinh viên Khoa Du lịch học, đêm gala còn có sự góp mặt của sinh viên trường Đại học Thương Mại với phần trình diễn dance sport sôi động và điêu luyện. Tiết mục thiết kế - biểu diễn thời trang của tập thể K56 Du lịch học đã thành công rực rỡ với sự đăng quang của Hoa hậu Du lịch cộng đồng. Đêm Gala khép lại với ca khúc “Rạng rỡ Việt Nam” ,bài hát cất lên từ lời hát và trái tim của toàn thể đại biểu khách mời, các thầy cô giáo và sinh viên Khoa Du lịch học.

 

 

 

 

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của các đơn vị trong Trường, các Trường Đại học tại Hà Nội, các cơ quan báo chí, các đối tác, cùng đông đảo các anh/ chị/ em là cựu sinh viên và sinh viên đang theo học các hệ đào tạo chính quy - bằng kép - ngắn hạn của Khoa Du lịch học. 

 

Đêm Gala “Du lịch và phát triển cộng đồng” một lần nữa nhấn mạnh định hướng của ngành Du lịch đối với các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc “Du lịch cộng đồng phải thực sự là mô hình vì cuộc sống của người dân, thu hút sự tham gia tích cực, có trách nhiệm của cộng đồng địa phương. Chỉ khi nào người dân thực sự được tham gia hưởng lợi, lúc đó du lịch cộng đồng mới phát triển”. Đồng thời, chương trình còn mang ý nghĩa nhằm quảng bá hình ảnh của Khoa Du lịch học trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đồng thời tăng cường sự giao lưu, hợp tác, trao đổi kinh nghiệm với các cơ sở đào tạo Du lịch cũng như các đối tác, góp phần nâng cao vị thế của Khoa. 

 

Thùy Linh - Kim Châm - GHV 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây