Hội nghị giữa nhiệm kỳ Khoa Du lịch học - nhiệm kỳ 2013-2015

Thứ năm - 04/12/2014 11:11

Được sự uỷ nhiệm của Ban chấp hành Đoàn trường, ngày 27/11, Liên chi đoàn khoa Du lịch học tổ chức Hội nghị nửa cuối nhiệm kì năm 2013-2015. Hội nghị có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Văn Đáp - Uỷ viên ban thường vụ ĐTNHVT, đồng chí Nguyễn Quang Vinh – Phó bí thư Chi bộ Khoa Du lịch học, đồng chí Đinh Nhật Lê – Bí thư Liên chi Đoàn, đồng chí Phan Thành Nam – Hội trưởng Liên chi Hội, cùng với 26 đoàn viên, hội viên của Khoa.

                                  Ảnh 1: Hội nghị diễn ra trong không khí nghiêm túc, trang trọng

 Tại hội nghị, đồng chí Đinh Nhật Lê – Bí thư Liên chi đã chỉ rõ những khuyết điểm chưa được khắc phục cũng như nêu ra những thành công đã đạt được trong nửa đầu nhiệm kì 2013-2015. Sau khi lắng nghe bản báo cáo của đồng chí Đinh Nhật Lê và những ý kiến đóng góp của các thành viên liên chi, đồng chí Nguyễn Quang Vinh đã tuyên dương các thành tích đã đạt được của Liên chi trong nửa đầu nhiệm kì 2013-2015. Đồng chí còn ghi nhận những đóng góp tích cực của các thành viên tiêu biểu cũng như toàn bộ đoàn viên, hội viên. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Quang Vinh còn chỉ rõ những khuyết điểm còn mắc phải và cấp thiết đề nghị Liên chi cần thay đổi, sửa chữa trong thời gian tới để phát triển hơn nữa các hoạt động của Liên chi.

Ảnh 2: Đồng chí Nguyễn Quang Vinh phát biểu ý kiến

Buổi hội nghị cũng đã thống nhất đề án thay đổi nhân sự của Liên chi Đoàn, Liên chi Hội trong nhiệm kì tới. Có 16 đồng chí mới được bổ nhiệm vào BCH Liên chi Đoàn, Liên chi Hội thông qua cuộc bỏ phiếu nghiêm túc, chính xác.

Buổi hội nghĩ đã diễn ra nghiêm túc và thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay395
  • Tháng hiện tại33,689
  • Tổng lượt truy cập751,944
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây