Hội nghị Khoa học Sinh viên 2015

Thứ hai - 06/04/2015 10:00

Ngày 03/4/2015, Khoa Du lịch học đã tổ chức Hội nghị Khoa học sinh viên năm 2015 với sự tham gia của khách mời từ phòng Quản lý Nghiên cứu Khoa học và phòng Chính trị & Công tác sinh viên của Trường, các thầy cô giáo trong Khoa cùng đông đủ các bạn sinh viên đang theo học tại Khoa.

Hội nghị năm nay có sự tham gia báo cáo của 16 nghiên cứu khoa học sinh viên, được chia làm 02 tiểu ban bảo vệ. Sau khi nghe các bạn sinh viên báo cáo, các thầy cô giáo ở hai tiểu ban đã làm việc nghiêm túc để đưa ra điểm số và xét chọn giải thưởng. Kết quả cụ thể như sau: Giải nhất Nghiên cứu khoa học sinh viên năm nay thuộc về bạn Nguyễn Bích Phương, sinh viên lớp Bằng kép 4 của Khoa với chủ để "Hình ảnh Việt Nam với người Đức: Sự so sánh giữa những người chưa đến và những người từng đến du lịch Việt Nam". Hai Giải nhì lần lượt thuộc về sinh viên Nông Thu Thủy(lớp K56 Chính quy)và nhóm sinh viên Đỗ Thị Thúy (lớp K56 Chính quy) và Phạm Thị Thu Hà (lớp bằng kép 5). Bên cạnh đó, Khoa còn trao 03 Giải ba và 04 Giải khuyến khích cho các bạn sinh viên tham gia Nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, năm nay Khoa Du lịch học còn trao tặng Giải Triển vọng Nghiên cứu khoa học cho sinh viên Phạm Thị Anh, sinh viên năm thứ nhất của Khoa. 

Kết thúc chương trình, TS. Nguyễn Quang Vinh lên phát biểu bế mạc và cùng các thầy cô trong Khoa trao giải cho các bạn sinh viên. Hội nghị Khoa học sinh viên 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,052
  • Tháng hiện tại47,744
  • Tổng lượt truy cập765,999
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây