Thư ngỏ

Thứ ba - 08/09/2015 14:17

Các thầy cô giáo và các bạn sinh viên, học viên – cựu sinh viên, cựu học viên thân mến!

Vậy là, thấm thoát đã gần 20 năm trôi qua kể từ ngày Đại học Quốc gia Hà Nội đặt viên gạch đầu tiên tạo dựng nên một ngành đào tạo mới: Du lịch học. Suốt một chặng đường dọc dài tuổi trẻ, trải qua không ít những đổi thay, Khoa Du lịch học đã từng bước khẳng định vị thế tiên phong của mình trong việc đào tạo và nghiên cứu về du lịch học; là cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng cao của cả nước. Từ cái nôi đào tạo ấy, đã có biết bao thế hệ sinh viên, học viên háo hức nhập trường, được học tập, rèn luyện và trưởng thành, để giờ đây đang giữ những cương vị khác nhau như: nhà nghiên cứu; nhà quản lý du lịch, giám sát các bộ phận trong công ty lữ hành, khách sạn; hướng dẫn viên quốc tế và nội địa, chuyên viên tổ chức sự kiện, lễ hội... có uy tín trong và ngoài nước, là niềm tự hào của Khoa Du lịch học.

20 năm, một chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ghi dấu những thành công nhất định, được góp sức bởi các thế hệ thầy và trò Khoa Du lịch học. Nhìn lại một quãng thời gian đã qua, tri ân những người, những nơi đã góp một phần không nhỏ để tạo nên con người của chúng ta hiện tại là một truyền thống tốt đẹp đã có tự ngàn xưa của dân tộc Việt. Tiếp nối truyền thống cha ông, trong không khí rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Khoa Du lịch học trang trọng tổ chức chương trình:

“LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP KHOA DU LỊCH HỌC”

(Thời gian: 20/11/2015)

Chương trình là một chuỗi các sự kiện nối tiếp nhau nhằm tái hiện quá trình xây dựng và phát triển của Khoa, gặp gỡ tri ân thầy và trò, hướng tới việc đóng góp những kiến giải đưa Khoa Du lịch học ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Các hoạt động cụ thể gồm có:

1.     Xuất bản sách 20 năm Du lịch học tập hợp bài viết của các thầy cô giáo

2.     Xuất bản cuốn Kỷ yếu ảnh

3.     Làm video giới thiệu Khoa Du lịch học

4.     Triển lãm ảnh

5.     Buổi gặp mặt cựu giáo chức và Hội cựu sinh viên.

6.     Lễ Mít tinh kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Khoa Du lịch học.

7.     Đêm Gala kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Khoa Du lịch học.

Để có thể tổ chức thành công chương trình, Ban Tổ chức rất mong nhận được những đóng góp của toàn thể thầy/ cô cựu giáo chức, các anh/ chị/ em cựu sinh viên, cựu học viên và sinh viên, học viên các hệ đào tạo của Khoa.

-      Đóng góp về tiền: Các hoạt động của chương trình dự kiến đòi hỏi  kinh phí để thực hiện không nhỏ. Sự đóng góp của các thầy/ cô cựu giáo chức và các anh/ chị/ em cựu sinh viên, cựu học viên chính là nguồn ngân sách quan trọng góp phần tổ chức chương trình được trang trọng, ý nghĩa. Ban Tổ chức đảm bảo rằng mọi đóng góp về tiền cũng như các khoản chi tiêu sẽ được minh bạch.

-      Đóng góp về hiện vật: Ban Tổ chức cũng nhận sự trợ giúp bằng hiện vật - là bất cứ sản phẩm hoặc dịch vụ nào chính các thầy cô cựu giáo chức, các anh/chị/em cựu sinh viên, cựu học viên, các doanh nghiệp có thể đóng góp cho chương trình.

Mọi thông tin và sự ủng hộ quý báu của quý vị xin liên hệ hoặc gửi về:

Cô Trương Thị Kim Chi,

Số tài khoản: 0011001318140, Sở Giao dịch Vietcombank Hà Nội

Swift Code: BFTVVNVX

Địa chỉ liên hệ: Phòng 509 nhà B, Trường Đại học KHXH&NV, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Số điện thoại: (04)38588591

Những sự khích lệ, động viên, chia sẻ, truyền thông cho chương trình sẽ là nguồn cổ vũ rất lớn cho những người thực hiện cuộc hội ngộ 20 của Khoa Du lịch học.

Mỗi sự đóng góp dù là nhỏ bé nhất cũng là một viên gạch góp phần dựng xây ngôi nhà chung Du lịch học của chúng ta ngày một to đẹp hơn, là nơi chốn để trở về, để rưng rưng xúc động trong vòng tay của thầy cô, bè bạn yêu thương.

Ban Tổ chức xin trân trọng thông tin và cảm ơn sự đóng góp của các thầy/cô cùng toàn thể các anh/ chị/ em cựu sinh viên, cựu học viên, sinh viên, học viên Khoa Du lịch học.

Hẹn ngày hội ngộ!

 

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,599
  • Tháng hiện tại46,354
  • Tổng lượt truy cập764,609
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây