Buổi gặp gỡ cựu sinh viên Khoa Du lịch học

Thứ năm - 24/09/2015 10:57

Sáng ngày 23/9/2015, Khoa Du lịch học đã tổ chức Buổi gặp gỡ cựu sinh viên Khoa. Đây là một trong những hoạt động trù bị chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa Du lịch học.

Tới tham dự chương trình, bên cạnh những thầy cô giáo đã và đang công tác tại Khoa là sự góp mặt của anh chị em cựu sinh viên đã theo học tại Khoa từ những khóa đầu tiên. Thầy, cô và anh, chị, em cựu sinh viên đã có buổi nói chuyện sôi nổi, vừa ôn lại những kỷ niệm cũ tại ngôi nhà Khoa Du lịch học, vừa cùng nhau trao đổi về kế hoạch thực hiện Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa. Các anh chị cựu sinh viên rất nhiệt huyết, đưa ra nhiều đề xuất ý kiến đóng góp vào hoạt động mang tính dấu ấn này của Khoa và cũng chủ động tham gia vào khâu tổ chức hậu cần trong một số hoạt động.

Phần cuối buổi gặp mặt, TS. Phạm Hồng Long, Trưởng Khoa Du lịch học đã thay mặt toàn thể thầy cô trong Khoa, chân thành cảm ơn những tình cảm, sự tri ân và những đóng góp quý báu của anh, chị, em cựu sinh viên trong suốt thời gian qua cũng như cho dịp Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa. 

Biên bản của buổi gặp gỡ xin xem trong file đính kèm!

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp gỡ:

 

Ảnh + Tin bài: Yến Anh _ Nhật Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay623
  • Tháng hiện tại32,136
  • Tổng lượt truy cập750,391
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây