Hội thảo khoa học "Xây dựng cơ chế, chính sách đặc thù nhằm phát triển du lịch vùng Tây Bắc"

Thứ tư - 23/12/2015 16:45

Sáng ngày 19/12/2015, Khoa Du lịch học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN, phối hợp với Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam tổ chức Hội thảo Khoa học với chủ đề: Xây dựng cơ chế, chính sách đặc thù nhằm phát triển du lịch vùng Tây Bắc”.

PGS.TS. Phạm Quang Minh phát biểu khai mạc Hội thảo

Đến dự Hội thảo có sự tham gia của Bà Hoàng Thị Hạnh - Phó Trưởng Ban chỉ đạo Tây Bắc, PGS.TS. Trương Vũ Bằng Giang – Phó Trưởng Ban Khoa học công nghệ ĐH QGHN và khoa học Văn phòng chương trình Tây Bắc cùng hơn 80 nhà khoa học và chuyên gia, lãnh đạo các Sở VHTT&DL khu vực Tây Bắc về lĩnh vực du lịch trong cả nước.

Sau diễn văn khai mạc của PGS.TS. Phạm Quang Minh- Phó Hiệu trưởng Nhà trường, và báo cáo đề dẫn của GS.TSKH. Tô Ngọc Thanh- Chủ tịch Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam, Hội thảo bắt đầu dưới sự chủ trì của PGS.TS. Trần Đức Thanh – Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo Khoa Du lịch học, và TS. Trần Hữu Sơn – Phó chủ tịch Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam. Hơn 10 tham luận (trong số 30 báo cáo đã được tuyển chọn trong kỷ yếu) đã được trình bày và nhận được những ý kiến trao đổi sâu sắc.

 

Hội thảo được đánh giá là thành công tốt đẹp. Đây được coi là diễn đàn để các nhà khoa học, các chuyên gia, nhà quản lý và điều hành doanh nghiệp cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, trao đổi ý tưởng mới để xây dựng các cơ chế, chính sách đặc thù phù hợp với du lịch vùng Tây Bắc; đồng thời cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, hợp tác trong nghiên cứu vì sự phát triển chung của khu vực Tây Bắc nói riêng và cả nước nói chung. 

 

Tin bài: Trần Thị Mai Hoa

Các tin bài về Hội thảo:

(1) Báo Du lịch:

http://toancanhvietnam.vn/topic/detail/33333632386E61/%E2%80%9Cxay-dung-co-che,-chinh-sach-dac-thu-ve-du-lich-khu-vuc-tay-bac%E2%80%9D.html

(2) Trung tâm thông tin và truyền thông, ĐH KHXH&NV:

http://www.ussh.vnu.edu.vn/d4/news/Can-xay-dung-co-che-chinh-sach-dac-thu-ve-du-lich-khu-vucTay-Bac-6-13187.aspx

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây