Gặp gỡ và giao lưu với giảng viên và sinh viên Khoa Du lịch, Đại học TAFE (Úc)

Thứ tư - 16/09/2015 13:38

Sáng ngày 7/9/2015, Khoa Du lịch học – Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn (ĐHQG HN) vinh dự được đón tiếp đoàn sinh viên đến từ Khoa Du lịch, trường đại học Sydney Technical and Further Education (gọi tắt là TAFE) – Australia. Không những tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được trao đổi và giao lưu văn hóa, chương trình còn mang lại nhiều cơ hội hợp tác giữa Khoa Du lịch học – Trường ĐHKHXH & NV (USSH) và Khoa Du lịch trường Sydney TAFE trong tương lai không xa.

 

Mở đầu cho chương trình là bài giới thiệu ngắn bằng Tiếng Anh về trường Đại học KHXH & NV và về Khoa Du lịch học, được thuyết trình bởi bạn Vương Huyền Trang, sinh viên K58 đang theo học tại Khoa. Tiếp sau đó, Đại diện của phía trường TAFE, Cô Sue Andrekidis - Trưởng Khoa Du lịch của Trường, đã có một bài thuyết trình tổng quan về trường đại học TAFE cùng với những thông tin bổ ích về các phương pháp giảng dạy, chương trình đào tạo, các chính sách học bổng của trường v.v… Các bạn sinh viên trong đoàn cũng đã đem lại một ấn tượng khó phai với phần giới thiệu về văn hóa, các thắng cảnh nổi tiếng, các loài động thực vật, và con người Australia.

Sang phần hai của chương trình, Tiến sĩ Phạm Hồng Long – Trưởng Khoa Du lịch học, đã giới thiệu với đoàn đại biểu từ đại học TAFE khái quát ngành du lịch Việt Nam và giải đáp các thắc mắc của giảng viên, sinh viên bên phía trường bạn những vấn đề có liên quan.

Chương trình diễn ra thuận lợi và kết thúc tốt đẹp, Khoa Du lịch học, trường Đại học KHXH & NV đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế thông qua khâu đón tiếp chu đáo cũng như màn giao lưu sôi nổi nhiệt tình giữa các bạn sinh viên của hai trường. Kết thúc chương trình, thầy cô và sinh viên hai trường đã cùng trao tặng nhau những món quà kỷ niệm, ghi dấu lại buổi giao lưu của sinh viên Khoa Du lịch, trường Đại học TAFE (Úc) và Khoa Du lịch học, trường Đại học USSH.  

Chương trình giao lưu thành công giúp Khoa tạo ra mối quan hệ lâu dài với trường đại học Sydney TAFE - Australia, đồng thời hứa hẹn mang lại cơ hội cho những hoạt động trao đổi sinh viên tiếp theo trong tương lai.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,709
  • Tháng hiện tại55,122
  • Tổng lượt truy cập713,681
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây