Buổi nói chuyện của RTC với sinh viên Khoa Du lịch học

Thứ hai - 11/05/2015 09:57

Ngày 6 tháng 5 năm 2015, tại Phòng thực hành của Khoa Du lịch học, trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐH QGHN đã diễn gia buổi giao lưu, tọa đàm giữa thành viên trong Câu lạc bộ Du lịch trách nhiệm (RTC) và sinh viên của Khoa.

Buổi giao lưu, tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ, thân mật dựa trên tinh thần chia sẻ, học hỏi những kinh nghiệm và thông tin bổ ích của những thế hệ đi trước trong ngành du lịch, đó đều là những bài học quý báu mà những khách mời - thành viên trong RTC muốn trao đổi cho những sinh viên du lịch – nguồn nhân lực tương lai của lĩnh vực này.

Trong chương trình, các khách mời đã chia sẻ những kinh nghiệm, bài học về “Tình yêu, Sự thú vị, Thái độ, Kỹ năng, và Ngoại ngữ” khi làm việc trong lĩnh vực lữ hành – hướng dẫn nói riêng và toàn ngành du lịch nói chung. Bên cạnh đó, các khách mời cũng cung cấp cho các em sinh viên thông tin về cơ hội được thực tập tại RTC trong tháng 6, tháng  tới.

Buổi giao lưu, tọa đàm đã thực sự trở thành một hoạt động ý nghĩa với sinh viên tham dự và đem lại những ảnh hưởng tích cực với Câu lạc bộ Du lịch trách nhiệm. Hứa hẹn đây chỉ là hoạt động mở đầu cho rất nhiều những hoạt động tương tác ý nghĩa khác giữa sinh viên khoa Du lịch với một tổ chức trách nhiệm trong du lịch mang tên RTC.

 

Ảnh: CLB Du lịch có trách nhiệm RTC

Tin bài: Phương Thanh - Nhật Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây