Hợp tác quốc tế_Buổi tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học Greifswald (nước Đức)

Thứ năm - 26/03/2015 18:23

 

 

Trong khuôn khổ của dự án Phát triển Du lịch Bền vững kéo dài 4 năm từ 2014 cho đến 2017 giữa Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và Khoa Địa lý, Trường Đại học Greifswald, Cộng hòa Liên bang Đức. Sáng ngày 26/3/2015 và 27/3/2015, TS. Phạm Hồng Long, Phó Chủ nhiệm Khoa Du lịch học, và PGS.TS. Trần Đức Thanh, Chủ nhiệm Bộ môn Văn hóa và Địa lý Du lịch đã có buổi tiếp và làm việc với Giáo sư Steingrube và Trợ lý Kristin, đến từ Khoa Địa lý, Trường Đại học Greifswald, nước Đức.

Trong hai ngày làm việc, Giáo sư Steingrube và Giáo sư Trần Đức Thanh đã lần lượt thuyết trình về việc đưa 02 môn học mới vào chương trình đào tạo thạc sĩ du lịch, đó là Lập kế hoạch phát triển và quản lý vùng Du lịch (Regional Planning), và Tư vấn trong lĩnh vực du lịch (Tourism Consulting). Sau phần thuyết trình này, cả hai bên đã đưa ra những ý kiến nhận xét và đóng góp để môn học phù hợp hơn với bổi cảnh kinh tế, xã hội, và thực tiễn giáo dục đại học ở Đức và Việt Nam. 

Cũng trong khuôn khổ của hai ngày làm việc, cả hai bên đã cùng thảo luận về một số vấn đề như việc cùng tham gia liên kết trong tổ chức các buổi Hội thảo Khoa học Quốc tế, trao đổi sinh viên, học viên và cán bộ của Đại học Greifswald sang Việt Nam đi thực tế và làm việc cũng như của Khoa Du lịch học sang học tập và làm việc tại Đại học Greisfwald. Buổi làm việc diễn ra trong bầu không khí vui vẻ và hợp tác.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi làm việc:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây