Ngày định hướng 25/9/2014

Thứ tư - 01/10/2014 01:01

Hòa chung không khí của chuỗi sự kiện Ngày hội chào đón tân sinh viên và Gala kỷ niệm ngày Du lịch thế giới 27/9, Khoa Du Dịch học đã tổ chức NGÀY ĐỊNH HƯỚNG “ Bạn chọn nghề - Nghề chọn bạn” vào sáng ngày 25/9/2014 tại hội trường tầng 8, nhà E, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQGHN.

Với mục đích cung cấp thông tin, định hướng nghề nghiệp cho các tân sinh viên K58, K59 và sinh viên lớp Bằng kép Du lịch học, sự kiện đã thu hút sự quan tâm của hơn 300 bạn trẻ đến từ nhiều khoa, nhiều hệ học khác nhau. Đặc biệt ngày hội còn có sự góp mặt của các bạn cựu sinh viên, hiện đang công tác tại nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành du lịch.

Bằng những đoạn phim ngắn và tiểu phẩm kịch, Ngày định hướng đã giới thiệu về Khoa Du lịch học, về đội ngũ cán bộ và giảng viên trong Khoa cũng như ba hướng chuyên ngành đào tạo của Khoa, gồm có Quản trị Lữ hành, Quản trị Khách sạn và Quản trị Sự kiện. Bên cạnh đó, ngày hội còn đem đến những chia sẻ thú vị, những câu trả lời giải đáp thắc mắc của thầy, cô đại diện cho ba hướng chuyên ngành đào tạo. Phần giao lưu hướng nghiệp với các bạn cựu sinh viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch cũng thu hút sự quan tâm của sinh viên tham dự. Xen kẽ trong chương trình là các tiết mục văn nghệ sôi động do chính các em sinh viên đang theo học tại Khoa thể hiện.

Ngày định hướng đã khép lại trong tiếng cười sảng khoái với Vlog giới thiệu về chương trình học bằng kép của Khoa. Một bạn sinh viên tham dự đã chia sẻ “Mình cảm thấy buổi định hướng rất thú vị, qua đó mình tin tưởng và lựa chọn đúng ngành nghề cho tương lai,cũng như được nghe chia sẻ thực tế của các anh chị cựu sinh viên để có thêm kinh nghiệm cho công việc sau này”.

Talkshow giữa giảng viên Khoa Du lịch học và sinh viên

Tiết mục nhày flashmob của sinh viên Khoa Du lịch học

Vở kịch giới thiệu hướng ngành Quản trị Sự kiện đem lại tiếng cười cho cả hội trường

Tin - ảnh: Quỳnh Trang - Nhật Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây