Buổi lễ Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Khóa QH-2011-X

Thứ hai - 25/05/2015 11:24

Sáng ngày 22 tháng 5 năm 2015, Khoa Du lịch học đã tổ chức buổi lễ Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp dành cho sinh viên khóa QH-2011-X (K56). Khoa đã thành lập 3 tiểu ban chấm bảo vệ Khóa luận, với sự góp mặt của toàn thể thầy cô và các bạn sinh viên Khoa Du lịch học. Đặc biệt năm nay, Khoa có tổ chức một tiểu ban riêng dành cho các bạn sinh viên bảo vệ Khóa luận bằng tiếng Anh.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí sôi nổi, các bạn sinh viên đều đã bảo vệ thành công công trình khoa học quan trọng nhất của thời sinh viên với số điểm rất cao. Đề tài khóa luận rất đa dạng và gắn liền với thực tiễn ngành du lịch, khách sạn và sự kiện. Ngoài ra, đề tài còn hướng tới sự phát triển của Khoa Du lịch học, như là đưa ra một số đề xuất để nâng cao khả năng tiếng Anh cho sinh viên trong Khoa. Buổi lễ bảo vệ năm nay cũng ghi nhận sự năng động cũng như khả năng tiếng Anh của sinh viên Khoa Du lịch học với việc bảo vệ khóa luận bằng tiếng Anh. Đây thực sự là những kết quả đáng ghi nhận của buổi lễ Bảo vệ Khóa luận 2015 của Khoa Du lịch học.

Kết thúc buổi lễ, Phó Chủ nhiệm Khoa phụ trách Khoa, ThS. Tô Quang Long đã có những lời nhận xét tích cực về công tác thực hiện khóa luận của sinh viên K56 và đọc điểm kết luận cuối cùng cho các bạn sinh viên tham gia bảo vệ.

Buổi lễ Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp dành cho sinh viên khóa QH-2011-X đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Nguồn ảnh và tin bài: Duy Quý _ Nhật Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây