Lễ trao giải FTS Newgen 2022

Thứ tư - 26/01/2022 21:40
Tối ngày 26/1 chương trình FTS Newgen Award 2022 đã diễn ra thành công với sự tham gia của các thầy cô là PGS.TS Phạm Hồng Long, TS Vũ Hương Lan, TS Đỗ Hải Yến, Ths Đinh Nhật Lê cùng đông đảo các bạn sinh viên Khoa Du lịch học.
Lễ trao giải FTS Newgen 2022
Chương trình FTS Newgen là sự kiện thường niên của Khoa Du lịch học được tổ chức nhằm vinh danh các gương mặt sinh viên tiêu biểu của Khoa Du lịch học. Chương trình được tổ chức với mong muốn thúc đẩy sự sáng tạo và động viên các bạn sinh viên của Khoa. 

Đến với FTS Newgen năm nay, BTC đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bạn sinh viên và có rất nhiều những gương mặt tiềm năng và nổi bật, đóng góp tích cực vào các các hoạt động Đoàn - Hội trong và ngoài Khoa. Sau thời gian bình chọn online và chấm điểm từ Ban giám khảo, chủ nhân của các hạng mục đã được công bố trong lễ trao giải ngày hôm nay.



Mở đầu chương trình là video clip tổng hợp lại những sự kiện tiêu biểu của Khoa Du lịch học trong năm học vừa qua. Tuy năm 2021 trải qua với rất nhiều những khó khăn, song Khoa Du lịch vẫn đạt được những thành tích rất tốt. Đây chính là sự nỗ lực và cố gắng rất lớn của giảng viên và sinh viên.  
Tổng kết năm học 2021-2022 Khoa Du lịch (trích từ clip)
Tổng kết năm học 2021-2022 Khoa Du lịch (ảnh trích từ clip)
Đầu tiên đến với giải cá nhân gồm có những gương mặt xuất sắc sau đây:
- Gương mặt có thành tích học tập, nghiên cứu khoa học tiêu biểu: Khuất Yến Nhi K65 - Quản trị Khách sạn
- Gương mặt nghệ thuật tiêu biểu: Ma Quốc An - K65 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
- Gương mặt Đoàn - Hội tiên phong: Chu Thảo Anh - K65 Quản trị Khách sạn
- Gương mặt tình nguyện tiêu biểu: Lê Thị Thùy Linh - K65 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
- Gương mặt mới tiềm năng: Nguyễn Ngọc Phương Linh - K66 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
- Gương mặt được yêu thích nhất: Đoàn Mai Dương - K66 Quản trị Khách sạn


Năm học vừa qua, các tập thể lớp đã có những đóng góp tích cực cho hoạt động Khoa Du lịch học và trong số đó nổi bật nhất là tập thể K64 Quản trị Khách sạn với giải thưởng Sinh viên 5 tốt cấp Trung Ương. Bên cạnh đó, Newgen năm nay cũng có hạng mục mới đó là nhóm sinh viên tiêu biểu và nhóm đến từ K66 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã đạt được giải này.



Ngoài các giải đã được công bố, BTC dành giải cống hiến để trao cho các bạn đã có sự đóng góp rất lớn cho các hoạt động phong trào của Khoa Du lịch học như một lời tri ân. Các gương mặt cống hiến tiêu biểu bao gồm:
- Đào Kiên Cường - K63 Quản trị Khách sạn
- Vũ Thị Phượng - K63 Quản trị Khách sạn
- Đỗ Ngọc Anh - K63 Quản trị Khách sạn
- Nguyễn Thu Hường - K63 Quản trị Khách sạn
- Nguyễn Lan Hương - K63 Quản trị Khách sạn
- Đỗ Thu Uyên - K63 Quản trị Khách sạn

BTC xin chúc mừng các chiến binh mới đã vinh dự nhận được giải thưởng "FTS New Gen 2022". Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến, nỗ lực của các bạn trong năm 2021. Hy vọng trong năm học tới các bạn sinh viên sẽ tiếp tục phấn đấu học tập và tích cực tham gia các hoạt động để có được những thành tích tốt hơn để phát triển, hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây