GẶP MẶT ĐẦU KHÓA HỌC VIÊN CAO HỌC VÀ NGHIÊN CỨU SINH NĂM HỌC 2021 - 2022

Thứ hai - 17/01/2022 22:03
Hàng năm, tháng 11 vẫn luôn là thời điểm nhập học của khóa đào tạo sau đại học của Khoa Du lịch học nói riêng và trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn nói chung. Tuy nhiên, vì một số lý như dịch bệnh hay quy trình tuyển sinh thay đổi v.v…mà năm nay, các học viên cao học và nghiên cứu sinh (NCS) nhập học muộn hơn mọi năm.
GẶP MẶT ĐẦU KHÓA HỌC VIÊN CAO HỌC VÀ NGHIÊN CỨU SINH NĂM HỌC 2021 - 2022
Để đảm bảo tiến trình đào tạo, đáp ứng nhu cầu người học, ngày 17/1 vừa qua, Khoa Du lịch học đã tổ chức buổi gặp mặt các tân học viên cao học và tân NCS Tiến sĩ nhân dịp khai giảng khóa đào tạo sau đại học năm học 2021-2022 theo hình thức trực tuyến qua nền tảng Zoom.


Tham dự buổi gặp mặt có Ban Chủ nhiệm Khoa và các thầy, cô là Trợ lý các bộ phận đào tạo, hành chính cùng các giảng viên của Khoa. Trong buổi gặp mặt, PGS.TS. Phạm Hồng Long đã phát biểu chào mừng các tân học viên và NCS, đồng thời giới thiệu tổng quan về cơ cấu tổ chức, bộ máy quản lý và những đặc điểm chính trong quá trình hoạt động và phát triển của Khoa. Cũng tại buổi gặp mặt, các học viên, NCS đã có thời gian trao đổi cởi mở với Khoa về các vấn đề liên quan đến lịch học và chương trình đào tạo.


Gặp mặt đầu khóa Cao học và NCS là hoạt động thường niên của Khoa Du lịch học nhằm mở đầu một năm học mới, đồng thời cung cấp cho người học những thông tin đầy đủ về khóa học, bao gồm: Tiến trình đào tạo, lịch học, khung chương trình đào tạo, bảo vệ luận văn/luận án và những cập nhật mới nhất liên quan đến chương trình học.



Trong tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, rất có thể, các học viên và nghiên cứu sinh sẽ phải học online trong năm học tới. Với đặc thù của Khoa Du lịch học, có lẽ, sẽ có nhiều khó khăn khi học online nhưng Khoa sẽ luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy dù bằng hình thức nào để có đầu ra đạt chuẩn, đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho ngành Du lịch Việt Nam. Sau khi tình hình dịch đảm bảo trở lại, nhà trường cũng sẽ sớm tổ chức lễ khai giảng cho học viên cao học và nghiên cứu sinh vào một ngày gần nhất.


Một lần nữa, xin chúc mừng các học viên cao học và nghiên cứu sinh đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh đầy thử thách để đến với mái nhà chung Khoa Du lịch học!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,258
  • Tháng hiện tại34,552
  • Tổng lượt truy cập752,807
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây