TẬP THỂ, CÁ NHÂN LIÊN CHI HỘI KHOA DU LỊCH HỌC NHẬN QUYẾT ĐỊNH KHEN THƯỞNG HỘI SINH VIÊN CẤP TRUNG ƯƠNG VÀ CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2020 -2021

Thứ ba - 09/11/2021 11:59
Liên chi Hội Khoa Du lịch học vinh dự nhận được Quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội & phong trào Sinh viên năm học 2020 - 2021 cấp Trung ương, cấp Thành phố,
TẬP THỂ, CÁ NHÂN LIÊN CHI HỘI KHOA DU LỊCH HỌC NHẬN QUYẾT ĐỊNH KHEN THƯỞNG HỘI SINH VIÊN CẤP TRUNG ƯƠNG VÀ CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2020 -2021
Căn cứ theo báo cáo tổng kết cuối năm học 2020 - 2021, Hội Sinh viên Trường đã gửi đến các đơn vị Quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2020 – 2021 cấp Trung ương, cấp Thành phố, cấp ĐHQG.

Trong đó, Liên chi Hội Khoa Du lịch học đã xuất sắc góp mặt trong danh sách tập thể nhận được khen thưởng Cấp Trung Ương của Hội Sinh viên. Đây là một sự ngợi khen to lớn cho những nỗ lực và cố gắng của cả tập thể Liên chi Hội trong suốt nhiệm kỳ vừa qua.


Đại diện BCH Liên chi Hội Khoa Du lịch học, đồng chí Vũ Thị Phượng chia sẻ cảm xúc khi nhận được quyết định khen thưởng: "Sáng nay khi nhận được thông tin về công văn Liên chi Hội Khoa mình được khen thưởng cấp Trung ương vì có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, thật sự cảm thấy bất ngờ, rất hạnh phúc, hãnh diện và tự hào mặc dù đã chuẩn bị báo cáo tổng kết năm học cách đây vài tháng rồi. Kết quả nhận được như vậy là sự cố gắng nỗ lực của cả tập thể Khoa Du lịch học trong năm học vừa qua và cũng là món quà bất ngờ với mình và Ban chấp hành nhiệm kỳ cũ. Hi vọng trong năm học và nhiệm kỳ tiếp theo Liên chi Hội Khoa vẫn tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được và phát triển đưa công tác Đoàn - Hội và phong trào sinh viên đến gần hơn, mang lại nhiều ích lợi cho sinh viên, khẳng định được tinh thần và sức trẻ của sinh viên Du lịch học”

Bên cạnh đó, Liên chi Hội Khoa Du lịch học cũng gửi lời chúc mừng đến đồng chí Vũ Thị Phượng – Liên chi Hội trưởng Khoa Du lịch học đã nhận được khen thưởng cấp Thành phố của Hội sinh viên Thành phố Hà Nội. Cảm ơn đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình.

 
 Đồng chí Vũ Thị Phượng - Liên chị Hội trưởng Khoa Du lịch học nhiệm kỳ 2019 - 2021

Ban chấp hành Liên chi Hội khóa mới nhiệm kỳ 2021 - 2023 cũng sẽ tiếp tục phấn đấu trở thành tập thể có những đóng góp tích cực cho Hội sinh viên và thực hiện được những hoạt động nổi trội như nhiệm kỳ 2019 - 2021.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây