Record of - Chuyến đi thực tập thực tế lớp K63 Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành

Thứ hai - 11/04/2022 12:15
Record of - Chuyến đi thực tập thực tế lớp K63 Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành
CHUYẾN ĐI THỰC TẬP TỔNG HỢP CỦA K63 QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH & LỮ HÀNH

Có người nào đó đã từng nói: “Thanh xuân là giai điệu đẹp đẽ, đẹp đến mức không ai có thể chơi lại lần thứ hai trong đời…”. Thật đúng như vậy, đây có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất cuộc đời của một con người. Và nếu như bạn để nó trôi qua một cách lãng phí, bạn sẽ chẳng bao giờ có thể lấy lại, hay đơn giản là sẽ chẳng có những ký ức đẹp đẽ một thời để nhớ về. Nhưng bạn đừng lo, sắp tới đây chuyến đi Record Of Youth sẽ khởi hành - một “cuộn băng” ghi lại tuổi trẻ rực rỡ và quá trình trưởng thành của các bạn sinh viên K63 Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. 
 
RECORD OF YOUTH là tên gọi của chuyến hành trình Thực tập tổng hợp kéo dài 7 ngày (12/4-18/4/2022) của sinh viên K63 Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Chúng ta sẽ cùng nhau đi qua 4 tỉnh thành Nam Trung Bộ và Nam Bộ: “hòn ngọc của biển Đông” Nha Trang - “thủ phủ cà phê” Buôn Mê Thuột - “thành phố ngàn hoa” Đà Lạt - thành phố mang tên Bác TP. Hồ Chí Minh. 
 
Chuyến hành trình RECORD OF YOUTH vinh dự có sự đồng hành và quan sát của hai người cô tận tâm và đáng mến đến từ Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đó là TS. Vũ Hương Lan - Giảng viên Khoa, cố vấn học tập của K63 QTDVDL&LH và Ths. Đinh Nhật Lê - Giảng viên Khoa.
 
Hãy cùng chúc cho chuyến thực tập tổng hợp của chúng ta diễn ra thành công, để là một bản ghi thanh xuân thật đáng nhớ mãi về sau!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay1,665
  • Tháng hiện tại44,418
  • Tổng lượt truy cập762,673
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây