Tập huấn Cán bộ Đoàn hội: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ năm - 19/05/2022 22:58
Ngày 19/5/2022, LCĐ Khoa Du lịch học đã tổ chức chương trình Tập huấn cán bộ Đoàn Hội và quán triệt, tuyên truyền về chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Chương trình đã có sự tham dự đông đảo của các cán bộ Đoàn Hội với tinh thần cầu thị, nghiêm túc.
Tập huấn Cán bộ Đoàn hội: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Dựa trên nghị quyết và chủ trương của Đảng, việc tuyên truyền, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh luôn là nhiệm vụ trọng tâm giúp rèn luyện tư cách và phẩm chất đạo đức đoàn viên.

Qua buổi tuyên truyền, cán bộ Đoàn Hội trong đơn vị Khoa Du lịch học đã nhận thức một cách sâu sắc những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh trong thực thi công việc hàng ngày. Từ đó, tạo được chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, lối sống. 



Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, cuộc sống thay đổi từng ngày. Do đó, mỗi cán bộ Đoàn viên Khoa Du lịch học đều nhận thức được và đang ngày một nỗ lực học tập để có thể trở nên chủ động, linh hoạt, biến hóa như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn. 


Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng đầy gian khổ, hy sinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn là tấm gương đạo đức toàn vẹn, mẫu mực cho mọi người học tập và noi theo. Cuộc đời cách mạng của Người là minh chứng chân thực nhất để chúng ta thấy rõ Gương mẫu là mệnh lệnh không lời! Gương mẫu là cách lãnh đạo tốt nhất! Học Bác về trách nhiệm nêu gương, cách nêu gương là làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người ngày càng thấm sâu, lan tỏa vào đời sống, trở thành cốt cách, tác phong của mỗi cán bộ, đảng viên Khoa Du lịch học.


Buổi sinh hoạt chuyên đề đã giúp các bạn đoàn viên thanh niên nhận thức rõ hơn về việc học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh. Ngày một trau dồi bản lĩnh và đạo đức để đưa các hoạt động của Liên Chi Đoàn Khoa Du lịch học phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa những giá trị cho Đoàn thanh niên trường ĐHKHXH&NV - ĐHQGHN
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,184
  • Tháng hiện tại34,478
  • Tổng lượt truy cập752,733
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây