RECAP SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ: ỨNG XỬ VĂN MINH TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG

Thứ hai - 20/05/2024 20:30
RECAP SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ: ỨNG XỬ VĂN MINH TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG
Những năm gần đây, mạng xã hội đang phát triển ngày càng mạnh mẽ trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Nó có những mặt tích cực không thể phủ nhận trong đời sống xã hội hiện đại như mang lại nhiều không gian để đối thoại, mang lại nhiều lợi ích tích cực cho chúng ta. Nhận thức được vấn đề, ngày 19 tháng 05 năm 2024 vừa qua, Liên chi Đoàn, Liên chi Hội Khoa Du lịch học đã tổ chức buổi Sinh hoạt chuyên đề: Ứng xử văn minh trên không gian mạng” do đồng chí Ngô Thị Băng Anh - Ủy viên BCH Liên chi Đoàn dẫn dắt và chia sẻ. Đồng thời, buổi sinh hoạt chuyên đề cũng nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia của các bạn sinh viên của Khoa.
 

Trong khuôn khổ buổi sinh hoạt, thay mặt Liên chi Đoàn, Liên chi Hội Khoa, đồng chí Ngô Thị Băng Anh không chỉ nêu rõ được bộ quy tắc ứng xử văn minh trên không gian mạng mà còn chỉ ra những điểm cần lưu ý trực tiếp khi áp dụng vào thực tế lối sống sinh viên hiện nay. Hơn bao giờ hết, sinh viên Khoa Du lịch học luôn tự hào vì những nét đẹp ứng xử trên không gian mạng nhưng không vì thế mà lơ là. Ngược lại cần phải chủ động học tập, trau dồi để không xảy ra tình trạng thiếu văn hoá.
 

Buổi sinh hoạt chuyên đề kết thúc nhưng vẫn còn đâu đó sự lắng đọng trong những lời chia sẻ của cán bộ Đoàn - Hội và một số bạn sinh viên. Xin chúc mừng buổi sinh hoạt chuyên đề đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây