[THANKS FOR ALL] HẠ TÂY MIÊN - LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH TỪ TRÁI TIM

Thứ sáu - 28/06/2024 19:46
[THANKS FOR ALL] HẠ TÂY MIÊN - LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH TỪ TRÁI TIM

Hành trình mang tên “Hạ Tây Miên” với những bước chạm thanh xuân, sự khám phá đặc biệt của tuổi trẻ đã khép lại với thật nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Chắc chắn tận trong trái tim mỗi sinh viên K67 QTDVDL&LH là lòng biết ơn, là những lời cảm ơn thật chân thành.

Tập thể K67 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ Hành xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới 3 giảng viên hướng dẫn:

- ThS. Nguyễn Hoàng Phương - Cố vấn học tập K67 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành - Trưởng đoàn.

- TS. Trịnh Lê Anh - Giảng viên Khoa Du lịch học.

- TS. Nguyễn Quang Anh - Giảng viên Khoa Du lịch học.

Đây cũng chính là chuyến đi đầu tiên mà chúng em được trải nghiệm, học tập tại nước ngoài. Chúng em vô cùng biết ơn sự dìu dắt, chỉ đạo, đồng hành sát sao, nhiệt tình chỉ dạy và truyền đạt thật nhiều nhiệt huyết, tri thức và kinh nghiệm thực tế không thể tìm trong sách vở. K67LH chúng em đã trưởng thành và chững chạc hơn sau chuyến đi xa, nhận thấy và hoàn thiện những thiếu sót của mình.

Đồng thời, K67 QTDVDL&LH xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Phòng Đào tạo, Phòng Hành chính Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN đã hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để chuyến Thực tập của đoàn được diễn ra đúng kế hoạch và tốt đẹp.

Chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Vũ Cường - Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Viet Global và quý công ty đã tạo cho chúng em một chuyến hành trình đầy ý nghĩa với những điểm đến mới lạ và hấp dẫn. Cảm ơn bác tài xế đã giúp đỡ đưa đón, hỗ trợ sắp xếp hành lý của chúng em cẩn thận, gọn gàng và luôn là người hùng thầm lặng của đoàn trên mọi nẻo đường. Đặc biệt, K67 Lữ hành xin gửi lời cảm ơn tới các anh hướng dẫn viên đã truyền cho chúng em nhiều kiến thức, kinh nghiệm làm nghề và hơn tất cả là ngọn lửa đam mê với nghề hướng dẫn nói riêng và với du lịch nói chung. Đó là những chia sẻ hết sức quý giá để chúng em hiểu hơn về con đường mình đang lựa chọn, kiên định và có mục tiêu cố gắng rõ ràng hơn cho con đường ấy.

K67LH xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Faculty of Tourism Studies-Khoa Du lịch học, USSH, VNU đã quan tâm, theo dõi và hỗ trợ truyền thông, lan tỏa rộng rãi hành trình hơn.

Tập thể K67 QTDVDL&LH và đoàn thực tập xin gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức của chuyến đi - những người gánh trên vai sự tín nhiệm của lớp, của thầy cô. Cảm ơn các bạn đã nhiệt tình chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng từ trước, trong và sau chuyến đi, luôn quan tâm sát sao tới cả đoàn để chuyến đi diễn ra thành công tốt đẹp.

Và sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta quên gửi lời cảm ơn từ sâu thẳm trái tim mình tới tất cả những “nam thanh nữ tú” của lớp K67 Quản trị Dịch vụ và Lữ hành, các anh chị đang theo học bằng kép và các nghiên cứu sinh. Cảm ơn tất cả chúng ta vì đã đồng hành cùng nhau trong suốt chặng đường dài. Qua hết những khó khăn, mệt mỏi trên đường, vẫn mãi đẹp nhất những nụ cười, những câu chuyện, những kỷ niệm của chúng ta. Cảm ơn vì chúng ta đã gặp nhau, đã cùng cố gắng và cùng tô những gam màu thật đẹp cho tuổi trẻ cùng hành trình “Hạ Tây Miên” thân thương.

Cuối cùng, chúc tất cả chúng ta sức khoẻ dồi dào, luôn hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống! 

“Hạ Tây Miên yêu các cậu rất nhiều. Tạm biệt nhé!”

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây