HOA DẠNG NIÊN HOA - ĐÔI LỜI CẢM ƠN CHO MỘT HÀNH TRÌNH NƠI DƯ VANG CÒN MÃI

Thứ bảy - 29/06/2024 17:31
HOA DẠNG NIÊN HOA - ĐÔI LỜI CẢM ƠN CHO MỘT HÀNH TRÌNH NƠI DƯ VANG CÒN MÃI

Thời gian trôi qua như nước chảy, mới ngày nào K67 Quản trị khách sạn còn háo hức chuẩn bị hành trang cho hành trình Trung Hoa vạn dặm Hoa Dạng Niên Hoa, ấy mà chuyến đi đã bắt đầu và kết thúc tựa như một giấc mơ dài. Quãng thời gian tám ngày bảy đêm không phải là dài, nhưng cũng chẳng thể coi là ngắn khi nói về một chuyến đi. Hơn một tuần bôn ba nơi đất trời xa lạ, cũng có những lúc khó khăn nhất là ở khoản giao tiếp vì bất đồng ngôn ngữ, song hết thảy cũng không sao cả bởi chúng ta bên cạnh, giúp đỡ lẫn nhau. Song, để chuyến đi thành công rực rỡ đến nhường này, không thể không gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các thành viên đoàn, các hướng dẫn viên, các trưởng ban chuyên môn, các thầy cô mà đặc biệt là hai vị “đạo diễn” cô Vũ Hương Lan và cô Đinh Nhật Lê đã giúp cho chuyến đi khởi hành và cập bến thật trọn vẹn.

Trước hết, đoàn Hoa Dạng Niên Hoa xin được gửi lời cảm ơn đầu tới Khoa Du lịch học Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Khoa Du lịch học có thể nói chính là nơi khởi đầu của hết thảy, nơi mở đường ước mơ của chúng em. K67 Quản trị khách sạn đã cùng nhau đăng kí học và gặp gỡ nhau tại chính nơi này. Với chiều dài lịch sử bền bỉ và những bước phát triển vững vàng, Khoa Du lịch học đã trở thành một cơ sở đào tạo chuyên sâu, bài bản về ngành du lịch nói chung và khách sạn nói riêng với chương trình đào tạo chặt chẽ, đầy đủ, một trong số đó là học phần Thực tập tổng hợp. Và được sự cho phép của Khoa, đoàn Hoa Dạng Niên Hoa mới có thể khởi hành và thực hiện một chuyến đi lí thú, bổ ích đến vậy. 

Và đến với hành trình, đoàn không thể không gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới những thầy cô đã đồng hành cùng các sinh viên trong suốt chặng đường: Tiến sĩ Vũ Hương Lan, Thạc sĩ Đinh Nhật Lê, Nghiên cứu sinh thầy Mã Xuân Vinh và cô Nguyễn Thị Trang. Các thầy cô không chỉ là các bậc tiền bối, là những người đã thắp lên ngọn lửa tinh thần của khoa Du lịch từ rất nhiều năm về trước mà giờ đây, thầy cô tiếp tục là người truyền lửa và giữ lửa cho thật nhiều thế hệ sau này. Cô Lan và cô Lê cũng đã đồng hành cùng K67 Quản trị khách sạn trong chuyến Kiến tập tổng hợp Youthforia vào mùa hè năm trước, năm nay hai cô cũng tiếp tục đồng hành và dẫn dắt, chỉ bảo cho các sinh viên hoàn thành xuất sắc chuyến Thực tập tổng hợp này. Bên cạnh đó, sự đồng hành của hai thầy cô nghiên cứu sinh đã giúp cho chuyến đi càng thêm màu sắc rực rỡ, âm thanh tiếng cười và tư liệu quý giá. Chúng em rất mong sẽ được đồng hành, dẫn dắt bởi thầy cô trong nhật nhiều chuyến đi nữa.

Tiếp tới, Hoa Dạng Niên Hoa xin được chân thành cảm ơn những hướng dẫn viên đã theo sát, đồng hành cùng đoàn trong suốt chuyến đi, đặc biệt là anh Thanh và anh Luân đã đón đoàn từ trường và không rời đoàn trong suốt tám ngày bảy đêm, luôn sẵn sàng hỗ trợ thành viên đoàn khi cẩn thiết. Sự đồng hành, hỗ trợ của hai anh là một trong những yếu tố then chốt nhất để chuyến đi thật trọn vẹn.

Không hề kém phần quan trọng, đoàn Hoa Dạng Niên Hoa cũng vô cùng cảm ơn các trưởng ban chuyên môn đã làm việc hết mình với tinh thần trách nhiệm cao cả để chuyến đi thành công tốt đẹp: trưởng ban Tổ chức Ngô Văn Phong, trưởng ban Hành chính Bùi Thị Nguyên, trưởng ban Lịch trình Trần Thị Hồng Ngọc, trưởng ban Tài chính Nguyễn Phương Anh, trưởng ban Hậu cần Vũ Đức Hiếu, trưởng ban Gala Hoàng Ngân Hà và trưởng ban Truyền thông Trịnh Hoàng Yến Nhi. Mỗi phòng ban có một nhiệm vụ riêng hết sức quan trọng, mà nhờ có sự điều hành, dẫn dắt của các trưởng ban - những người đã luôn trong trạng thái làm việc ngay từ trước, trong và sau chuyến đi - các bộ phận đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, giúp cho chuyến đi diễn ra có tổ chức, đong đầy ý nghĩa. Ta còn chần chừ gì mà không dành tặng những lời ngợi khen thắm thiết nhất đến những chàng trai cô gái không những thanh tú mà còn vô cùng giỏi giang này.

“Núi cao sông hãy còn dài”

Chuyến hành trình khám phá Trung Quốc của K67 Quản trị khách sạn - “đoàn làm phim” Hoa Dạng Niên Hoa đã đến hồi kết, thế nhưng hoa dạng niên hoa của chúng ta, những tháng ngày tươi đẹp nhất của cuộc đời, của tuổi thanh xuân mỗi người trong chúng ta vẫn sẽ như chồi xanh hoa biếc bung nở khắp bốn mùa cùng đất trời non nước. Và trong bước đường tương lai hãy còn xa xăm và dài thăm thẳm này, ta đừng quên mãi mãi khắc ghi những tháng năm đã qua không thể trở lại, những kỉ niệm ta đã có, những thành tựu đã gây dựng nên… Tất cả chúng chính là mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên một hoa dạng niên hoa thật trọn vẹn, một cuộc đời đong đầy ý nghĩa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây