K65 QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN THỰC TẾ HỌC PHẦN TỔ CHỨC KHÁCH SẠN VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN

Thứ ba - 21/05/2024 09:15
K65 QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN THỰC TẾ HỌC PHẦN TỔ CHỨC KHÁCH SẠN VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN

Trong khuôn khổ chương trình học tập của học phần Tổ chức khách sạn và Kinh doanh khách sạn, lớp K65 Quản trị khách sạn đã có chuyến học tập thực tế từ ngày 18/05 - 19/05/2024 dưới sự hướng dẫn của giảng viên TS Tô Quang Long.

Buổi sáng cùng ngày, thầy và trò lớp K65 Quản trị khách sạn đã có buổi tham quan đền vua Đinh - vua Lê. Đây là  nơi lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa triều đại Đinh - Lê.Di tích tâm linh quan trọng, thu hút đông đảo du khách thập phương đến tham quan, chiêm bái.

Cuối giờ chiều, được sự hỗ trợ của đơn vị khách sạn Legend Ninh Bình. Đoàn đã có những phút giây học tập và giao lưu vô cùng bổ ích.

Sáng ngày thứ 2, lớp K65 Quản trị khách sạn đã có buổi khảo sát tại Emeralda Resort Ninh Bình. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng với thiết kế hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên. Buổi khảo sát đã giúp các bạn sinh viên có cái nhìn bao quát hơn về cơ cấu tổ chức khách sạn, qua đó đoàn cũng có thêm các tư liệu phục vụ cho các phần nghiên cứu, khảo sát thuộc chương trình môn học. 

Thông qua sự chia sẻ của các bạn K65 Quản trị khách sạn, chuyến thực tế đã giúp cho học viên lớp K65 Quản trị khách sạn có thêm những kiến thức, kinh nghiệm mới liên quan đến môn học,  đồng thời mang lại những trải nghiệm thú vị, gắn kết các thành viên trong lớp học. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây