CHÚC MỪNG ĐỘI THI K68 QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH ĐẠT GIẢI KHUYẾN KHÍCH VÀ GIẢI “ĐỘI THI CÓ ĐỘI CỔ VŨ NHIỆT TÌNH NHẤT” CUỘC THI “LỚP TÔI LÀ SỐ 1” CẤP ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Thứ bảy - 18/05/2024 21:33
CHÚC MỪNG ĐỘI THI K68 QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH ĐẠT GIẢI KHUYẾN KHÍCH VÀ GIẢI “ĐỘI THI CÓ ĐỘI CỔ VŨ NHIỆT TÌNH NHẤT” CUỘC THI “LỚP TÔI LÀ SỐ 1” CẤP ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Vào tối ngày 16/5 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, hành trình rực rỡ mang tên “Lớp tôi là số 1” đã chính thức khép lại. Bảy đội thi đại diện cho bảy cơ sở trực thuộc ĐHQGHN với những màu sắc khác nhau đã mang đến vòng chung kết màn so tài nảy lửa và kịch tính. Trải qua vô vàn sự thể hiện xuất sắc và những cung bậc cảm xúc, các giải thưởng đã được trao cho những đội thi xứng đáng. 
Phần thi "Lớp tôi Tài năng - Sáng tạo" của đội thi K68 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn.
Phần thi "Lớp tôi Thông thái" của đội thi K68 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn.
"Khi đơn độc chúng ta làm rất ít, cùng nhau chúng ta có thể tạo ra nhiều thứ" (Helen Keller). Tập thể K68 Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Khoa Du lịch học, Trường ĐH KHXH&NV luôn xây dựng tính tiên phong đi đầu trong mọi hoạt động, nâng cao tinh thần đoàn kết, tích cực bồi dưỡng, đổi mới, hội nhập và đặc biệt đề cao sứ mệnh “Trân trọng quá khứ, nắm giữ tương lai” của trường ta. Phát huy trên cơ sở đó, K68 Lữ hành đã vô cùng vinh dự khi đại diện mảnh áo Nhân Văn tham gia vòng cuối cùng này và cũng giành về cho mình những thành quả đáng tự hào:
- Đạt giải Khuyến khích chung cuộc
-  Đạt giải “Đội thi có đội cổ vũ nhiệt tình nhất”
- Bạn Vũ Thị Nhật và bạn Ngô Hồng Kỳ lọt top 3 phần thi Thông thái dành cho cá nhân
Hy vọng sự nhiệt huyết và nỗ lực của tập thể K68 QTDVDL&LH ngày hôm nay sẽ truyền lửa cho các đội thi của Khoa Du lịch học, của Trường ĐH KHXH&NV hưởng ứng nhiệt tình các mùa “Lớp tôi là số 1” về sau. Một lần nữa, xin chúc mừng kết quả rực rỡ của đội thi, chúc đội thi sẽ tiếp tục tích cực tham gia các hoạt động, phát huy tinh thần đoàn kết và tỏa sáng hơn nữa trong chặng đường phía trước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây