RECAP BUỔI TẬP HUẤN TRUYỀN THÔNG CỦA KHOA DU LỊCH HỌC

Thứ tư - 15/11/2023 18:35
RECAP BUỔI TẬP HUẤN TRUYỀN THÔNG CỦA KHOA DU LỊCH HỌC
     Chiều ngày 14/11, Ban Truyền thông LCĐ - LCH Khoa Du lịch học đã tổ chức buổi Tập huấn cùng với sự góp mặt của khách mời đặc biệt - Thầy Nguyễn Phong Anh, Giảng viên tại Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường ĐH KHXH&NV. Bên cạnh đó, buổi tập huấn còn có sự góp mặt của PGS.TS Phạm Hồng Long - Trưởng Khoa Du lịch học và TS. Nguyễn Quang Anh - Giảng viên Khoa Du lịch học.
 
 

    Buổi tập huấn diễn ra với sự giao lưu và trao đổi sôi nổi của khách mời và các thành viên tham gia, nhằm hướng tới câu trả lời cho 2 câu hỏi:
1. Làm sao để xây dựng content Truyền thông Khoa một cách hiệu quả?
2. Làm sao để xây dựng kênh Website Khoa vừa đầy đủ, chính xác vừa thu hút được độc giả?

     Dưới sự dẫn dắt và chia sẻ của thầy Nguyễn Phong Anh, các sinh viên tham gia đã tiếp nhận một cách thú vị về cách xây dựng truyền thông đúng đắn và hiệu quả. Không chỉ qua những hình ảnh minh họa mà còn là những đề bài thầy Phong Anh đặt ra, các sinh viên đã dần hiểu hơn về cốt lõi của giá trị mà truyền thông Khoa hướng tới, cũng như cần phải làm gì để xây dựng và phát triển truyền thông Khoa ngày càng vững mạnh. Trước khi kết thúc buổi tập huấn, thầy Nguyễn Phong Anh cũng đã nhiệt tình trả lời những câu hỏi mà các bạn sinh viên đặt ra, đưa ra hướng giải quyết cho những vấn đề mà Ban truyền thông Khoa đang gặp phải.
 
 
 

     Hy vọng rằng, sau buổi Tập huấn Ban truyền thông, các bạn sinh viên Khoa Du lịch học có thêm nhiều kiến thức và ý tưởng để ngày càng thúc đẩy sự phát triển các kênh truyền thông của Khoa Du lịch học.

     LCĐ - LCH Khoa Du lịch học nói chung và Ban Truyền thông Khoa Du lịch học nói riêng xin chân thành cảm ơn Thầy Nguyễn Phong Anh đã chia sẻ cho chúng em những kiến thức và kinh nghiệm quý giá trong truyền thông!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây