DU LỊCH HỌC CÙNG LỄ HỘI BÁNH “HƯƠNG VỊ THÁNG 10”

Thứ bảy - 14/10/2023 18:32
DU LỊCH HỌC CÙNG LỄ HỘI BÁNH “HƯƠNG VỊ THÁNG 10”
     Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức Lễ hội Bánh “HƯƠNG VỊ THÁNG 10” với sự tham gia của đội ngũ giảng viên đến từ các Khoa trong Trường.

     Khoa Du lịch học đem tới lễ hội những mâm, những gánh bánh cuốn thơm ngon. Bánh cuốn kết hợp với hành khô phi thơm lừng hòa quyện với nước chấm đặc trưng tạo nên một hương vị lưu giữ mãi trong ký ức của những người đã từng thưởng thức. Không những thế, dưới bàn tay khéo léo của những người yêu ẩm thực và nghệ thuật còn có điểm xuyết của những cánh hoa sen xuất hiện trên mâm bánh cuốn. 
 

     Chương trình có sự tham gia cả hơn 600 thầy, cô giáo đến từ 22 công đoàn bộ phận đã tạo lên bầu không khí vô cùng sôi nổi, vui tươi. 
Khung cảnh náo nhiệt chính là phần công bố giải thưởng đến từ Ban Giám hiệu Trường với cơ cấu giải thưởng bao gồm 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 05 giải Ba và 14 giải Khuyến khích. Với ý nghĩa và tinh thần được gửi gắm trong những gánh bánh cuốn chả Hà Nội, Khoa Du lịch học vinh dự khi xuất sắc giành giải Nhì chung cuộc. 
 

     Đây không chỉ là dịp để gửi lời chúc 20/10 đến các giảng viên mà còn là cơ hội để giao lưu, đoàn kết các sinh viên, giảng viên trong trường. Đây cũng là cơ hội để các bạn du học sinh và sinh viên trao đổi tại trường có cơ hội tiếp xúc gần hơn với nền ẩm thực phong phú của Việt Nam.

     Cùng ngắm nhìn lại hình ảnh của lễ hội trong buổi sáng ngày hôm nay nhé! 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây